Gossip News: ข่าวดีนักดำน้ำ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 21, 2007 11:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์
ภายหลังจากประสบความสำเร็จของการจัดงาน Thailand Travel & Dive Expo 2007 ตลอดจนได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการ นักดำน้ำ และผู้ที่นิยมการท่องเที่ยวดำน้ำอย่างล้นหลาม ปีนี้ คุณหน่อง -บุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการกลุ่มโครงการบริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ได้ขมีขมันจัดงาน Thailand Travel & Dive Expo 2007 The Real Diving Hub of Asia โดยดึงผู้ประกอบการชาวต่างประเทศเข้าร่วมจัดแสดงสินค้า คู่กับผู้ประกอบการชาวไทย โดยนำเสนอทั้งอุปกรณ์ดำน้ำนานาชนิด เทคโนโลยีที่ใช้ในการดำน้ำ เพื่อความปลอดภัยของนักดำน้ำ รีสอร์ทและแหล่งท่องเที่ยวสำหรับการดำน้ำชื่นชมความงดงามของธรรมชาติใต้ท้องทะเลไทย และสุดยอดแหล่งท่องเที่ยวดำน้ำที่เป็นที่นิยมในระดับโลก โดยคาดว่าจะยกระดับงานให้เทียบเท่ากับต่างประเทศ
โดยในปีนี้ คุณหน่องเปิดอกเปิดใจว่า นอกจากกลุ่มผู้เข้าชมงานจะเป็นกลุ่มที่มีความชื่นชอบเฉพาะอย่างนักดำน้ำแล้ว ยังตั้งเป้าขยายตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ เพื่อสร้างตลาดใหม่ให้กับธุรกิจดำน้ำ โดยมุ่งเน้นทั้งการเปิดโลกประสบการณ์ใหม่ของโลกใต้ท้องทะเล และการร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติอันงดงามใต้ท้องทะเลอีกด้วย
ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีแบบนี้ เชิญชวนร่วมงานได้ในระหว่างวันที่ 24 - 27 พฤษภาคม 2550 ณ บริเวณเพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับรองงานนี้ มันส์... ไม่เม้ม
ติดต่อสอบถามได้ที่
0-2682-9880

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ