สวย เซ็กซี่ สไตล์ฮอลลีวู้ดสตาร์ กับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2007

ข่าวทั่วไป Thursday June 7, 2007 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อัพเดตเทรนด์แฟชั่นรองเท้าและเครื่องประดับประจำฤดูกาล กับแบรนด์ชั้นนำของเหล่าบรรดาฮอลลีวู้ดสตาร์ JLO by Jennifer Lopez และ Jessica Simpson ที่จะทำให้คุณสาวๆ เฉิดฉาย เลิศหรู อย่างมีสไตล์ มีให้เลือกหลาก หลายแบบ หาเลือกซื้อกันได้แล้ว ที่ร้าน Sole Alliance ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ชิดลม, สยามพารากอน และเซน
สำหรับร้อนนี้ ความเซ็กซี่และร้อนแรงก็ยังไม่หนีหายไปจากแบรนด์เจ-โล บาย เจนนิเฟอร์ โลเปซ (JLO by Jennifer Lopez) ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าส้นสูงเสียดฟ้า สีสันสะดุดตา เก๋ไก๋ด้วยรูปทรงยกพื้นแบบเรียวเล็ก ทรงสลิม ที่ช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ของเรียวขา และสร้างลุคให้กับสาวมั่น หลากแบบ หลายสไตล์ อาทิ รองเท้าส้นสูง ที่ส้นรองเท้าทำจากไม้คอร์ก, รองเท้าส้นสูงผ้าโทนสีดำ ตกแต่งด้วยลายจุดสีขาว สีแดง เป็นรองเท้ารัดส้นตะปูผูกโบว์ที่ข้อเท้า หรือแม้แต่รองเท้าใส่เล่น ที่สวมใส่สบายๆ สำหรับวันพักผ่อน ด้วยผ้าพิมพ์ลายดอกจุดเล็กๆ แลดูน่ารัก สดใส หรือแบบ โดดเด่นน่าทึ่งด้วยลวดลายแห่งท้องทุ่งซาฟารีแห่งแอฟริกา ลุคเปรี้ยวในแบบที่ต้องเหลียวมอง
นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับ ในคอลเลคชั่นที่ช่วยให้ดูทันสมัย โฉบเฉี่ยว และอินเทรนด์ อาทิ เข็มขัดเส้นโตแบบเท่ๆ, เครื่องประดับสีเงินแวววาว ตกแต่งด้วยจี้ห้อยรูปทรงหลากหลาย, นาฬิกาโอเว่อร์ไซต์ และแว่นกันแดดเท่ๆ ที่ยังเน้น ลุคด้วยการประดับประดาคริสตัลสวารอฟสกี้ ให้ดูแพรวพราวเป็นประกายสวยงาม
เจสสิก้า ซิมป์สัน (Jessica Simpson) นำเสนอดีไซน์รองเท้าและกระเป๋า ด้วยเอกลักษณ์และสไตล์ที่มีเฉพาะตน ยามร้อนถึงใจขนาดนี้ แอคเซสเซอรี่ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้คลายร้อนกันบ้าง น่าจะเป็นเทรนด์ย้อนยุคปี 70 และปี 80 ยุคทองของแฟชั่น ที่เรียกว่า Evolved 80’s ที่นำเสนอรองเท้าส้นสูงสไตล์วินเทจ สีคลาสสิกขาวและดำ รองเท้าหนังกลับเป็นมันวาว พื้นรองเท้าทำจากไม้ ซึ่งเป็นที่นิยมของยุคในแบบ 70's Flower Child หรือแบบ The Love Boat รองเท้าเตารีดส้นสูงปรี๊ด ที่ดูเก๋และไม่ซ้ำใคร ส่วนเทรนด์สีที่เลือกใช้ เริ่มตั้งแต่สีคลาสสิกขาวดำ โลหะเมทัลลิกเป็นประกายแวววาว สีน้ำเงินท้องทะเล, สีเขียวสดใส จนถึงสีแดงร้อนแรงของลิปสติก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร 02-434-8300,02-434-8547 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ