สยามเซ็นเตอร์ ชวนพระเอกหนุ่ม "คิมเรวอน" ส่งมอบความรักแด่แฟนๆ ในงาน "Siam Center Valentine's Blind Dates"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--สยามเซ็นเตอร์
สยามเซ็นเตอร์ ยกขบวนศิลปินดังทั้งไทยและเทศ ร่วมส่งความรักและความสุขในเทศกาลวาเลนไทน์นี้ให้กับแฟนๆ ในงาน "Siam Center Valentine's Blind Dates" นำโดยพระเอกหนุ่มสุดฮอต คิมเรวอน (Kim Rea Won) จากซีรีส์โรแมนติกชื่อดังเรื่องกฎหมายรักฉบับฮาร์วาร์ด ที่บินลัดฟ้าจากแดนกิมจิมาให้แฟนคลับได้กระทบไหล่กันถึงเมืองไทยเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย 8 หนุ่มจากวง G-JR พระเอกสุดฮิต วิน-ธาวิน เยาวพลกุล และต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2550 ณ ดิสตัฟเวอรี่พลาซ่า
สำหรับไฮไลท์! ของงานนี้ต้องยกให้หนุ่มหล่อ คิมเรวอน (Kim Rea Won) ขวัญใจสาวๆ ที่นอกจากมาปรากฏตัวให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสนั่นดิสคัฟเวอรี่พลาซ่ากันแล้ว ยังร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปห่อของขวัญดีไซน์เก๋จากร้าน Loft กับผู้ที่โชคดีอีกด้วย และสาวคนไหนที่ห่อของขวัญได้โดนใจหนุ่มคิมเรวอนมากที่สุดจะได้ถ่ายรูปคู่พร้อมรับลายเซ็นต์กันอย่างใกล้ชิดด้วย
ส่วน 8 หนุ่ม G-JR, วิน-ธาวิน และต๊ะ-วริษฐ์ ก็ไม่น้อยหน้าสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม โดยทั้ง 10 หนุ่มได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปจัดดอกไม้ และทำอาหารจานเด็ดร่วมกับแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตมันส์ๆ มาให้ได้ชมกันอีกด้วย และปิดท้ายกันที่เซอร์ไพรส์พิเศษจากทั้ง 10 ศิลปินหนุ่ม ที่เตรียมมอบเป็นของขวัญสุดประทับใจในวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีได้ร่วมเต้นรำ และดินเนอร์สุดแสนโรแมนติก
นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ร่วมชื่นชมกับของขวัญแทนใจของเหล่าศิลปินดัง อาทิ 5 หนุ่มวง SS501, ลีจุนกิ จากเรื่อง My Girl, คิมเรวอน, อุนจิน วง Baby V.O.X., กอล์ฟ-ไมค์, G-JR และ วิน-เวียร์ ที่เตรียมไว้มอบให้กับคนพิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ ซึ่งของขวัญทั้งหมดได้นำมาจัดแสดงในนิทรรศการแห่งรัก "Objects of Affection" ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 ก.พ.นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 0-2658-1000 ต่อ 234-239

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ