โมเดิร์นไนน์ทีวี เลื่อน “ขำกลิ้งลิงกับหมา” เอาใจผู้ชม

ข่าวทั่วไป Friday February 2, 2007 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--อสมท
โมเดิร์นไนน์ทีวี ตอบรับกระแสเรียกร้อง ย้ายเวลา “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ออกอากาศเร็วขึ้น เอาใจเด็ก ๆ และคนนอนไว ให้ได้ดูกันทั้งครอบครัว ด้านฝ่ายการตลาด พอใจเรทติ้งพุ่งถึงระดับ 4
ถือว่าเป็นรายการยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของบ้านเราในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับรายการน่ารัก ๆ ของ 1 ลิง 1 หมา ปังและเจมส์ จาก รายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่ฮิตติดลมบน ครองใจผู้ชมทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด โมเดิร์นไนน์ทีวี ตอบรับกระแสความต้องการของผู้ชม เลื่อนเวลาออกอากาศรายการนี้ให้เร็วขึ้น จากเดิมที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. จะเลื่อนมาออกอากาศในเวลา 21.00 น. แทนรายการ “ดาวกระจายสุดสัปดาห์” ที่จะเลื่อนไปออกอากาศเวลา 21.30 น. สืบเนื่องจาก โมเดิร์นไนน์ทีวี เห็นว่า รายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ได้รับความสนใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม การเลื่อนเวลาออกอากาศให้เร็วขึ้นจึงน่าจะเป็นการดีสำหรับผู้ชม โดยเฉพาะเด็ก ๆ และผู้ชมที่นอนแต่หัวค่ำ จะทำให้ได้ชมพร้อมกันทั้งครอบครัว
ทั้งนี้ บริษัทโพลีพลัส เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตรายการ “ดาวกระจายสุดสัปดาห์” ก็ยินดีที่จะย้ายเวลาออกอากาศไปเป็นช่วง 21.30 น. เพื่อให้แฟน ๆ รายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ได้ชมรายการกันเร็วขึ้น โดยจะเริ่มเปลี่ยนเวลาออกอากาศในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2550 เป็นวันแรก
ด้านฝ่ายการตลาด บมจ.อสมท เปิดเผยว่า Feedback ของรายการ “ขำกลิ้งลิงกับหมา” ทั้งจากทางผู้สนับสนุน และผู้ชม อยู่ในขั้นดีมาก ส่งผลให้เรทติ้งของรายการสูงถึงระดับ 4 ซึ่งถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. อสมท
0-2201-6392,
0-2201-6393

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ