Gossip News: ศิลปิน อาร์เอสฯ ประจำวันที่ 7-13 พค. 2550

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อาร์เอส
ปล่อยให้เพลง “หวง” ครองอันดับ 1 มานาน ตอนนี้ ปาน ก็ขอเอาใจคนโสดกันบ้างด้วยการส่งเพลง “ฟอร์มจัด” ให้ฟัง โดยมิวสิกฯเพลงนี้ ได้ยินว่าได้นางเอกคนดัง ทราย เจริญปุระ มาร่วมแสดงให้ด้วย แต่จะเป็นอย่างไรอยากให้อดใจรอกันอีกนิด ไม่นานเกินรอได้ชมมิวสิกฯเพลงนี้กันแน่!!!
ส่วนรายนี้ไม่ต้องรอให้เมื่อย เพราะพ่อหนุ่มหน้าทะเล้นนาย แทค-ภรัณยู จะมีมิวสิกฯเพลงแรก “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” มาให้ชมกันถึงที่ แฟนๆติดตามกันได้ทางรายการ ภาษา Party ช่อง 7 เวลา 00.25 น.
ใครอยากรู้เรื่องราวความเปลี่ยนแปลงของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย เจ้าของอัลบั้ม Inside Out ต้องติดตามกันที่ Channel (V) เพราะสาวคนนี้เธอได้รับเลือกให้เป็น The Chosen One ประจำเดือน พฤษภาคมนี้ แฟนๆติดตามข่าวคราวของเธอได้ตลอดเดือน
เป็น 2 สาวที่มาแรงจริงๆสำหรับ โฟร์-มด ที่เพิ่งเปิดตัวให้เห็นในเพลง “เด็กมีปัญหา” เพลงเดียวก็ถูกเลือกจาก Channel (V) ให้เป็นศิลปิน Spot light เดือนพฤษภาคม และที่ช่อง True Music ก็พบกับทั้งคู่ที่จะมาบอกเล่าถึงงานเพลงชุดใหม่ WOOO! (วู้ววว!) ได้เช่นกันในช่วง A Date ตลอดเดือนนี้ เท่านั้นยังไม่พอ!!! ทั้งคู่ก็ยังเป็น Artist Display ที่ช่อง POP Channel ด้วย แจ้งโปรแกรมมาเยอะขนาดนี้แล้ว แฟนๆของสองสาว โฟร์-มด ก็อย่าพลาดเข้าไปชมให้ได้นะ
เห็นหน้าใสๆไม่ยักกะรู้มาก่อนว่าหนุ่ม ซ่าหริ่ม นักร้องนำวง Spin Head จะสนใจเรื่องพระกับเค้าเหมือนกัน เรียกว่าสนใจมาก ชนิดที่เห็นใครแขวนพระเป็นไม่ได้ต้องรีบเข้าไปขอดู แหม...ช่างเป็นคนรุ่นใหม่ที่ใฝ่ธรรมะจริงๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ