หมอลักษณ์ ฟันธง วีเจจ๋า นี้โชคชะตาพารุ่งพุ่งแรง พักเรื่องรัก มุ่งเรื่องงานดีที่สุด

ข่าวทั่วไป Tuesday February 6, 2007 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เซ็นทรัลพัฒนา
เมื่อได้โอกาสได้ฟันธงดารา แบบสดๆ ทั้งที งานนี้หมอลักษณ์เต็มที่และเต็มใจสุดๆ กับการทำนายโชคชะตาราศีดาราในครั้งนี้ ในกิจกรรม Destiny Of Life 2007… For The Better Future ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3 จัดขึ้นเป็นสัปดาห์แห่งการทำนาย ซึ่งระดมหมอดูชื่อดังมากมาย มาร่วมไว้ในงานเดียว นำทีมโดย อ. ลักษณ์ เรขานิเทศ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาทำนายโชคชะตาให้กับผู้ที่สนใจ ตลอด 3 สัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ซึ่งงานนี้ได้วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มาร่วมในพิธีเปิดงาน พร้อมฟังหมอลักษณ์ ฟันธงกันแบบใกล้ชิด
หมอลักษณ์กล่าวถึงดวงปีนี้ในด้านการงาน ความรัก ของสาวรวยเสน่ห์อย่าง วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ว่า “จ๋าเกิดในราศีตุลย์ ปีนี้จ๋านั้นดวงดีมาก ซึ่งที่ผ่านมา ถือว่าการที่จ๋าทำงานนั้น ประสบความสำเร็จในด้านพิธีกร วีเจหรือภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นเพียงแค่ 20 % เท่านั้น ความสำเร็จยังรออยู่อีกเยอะทีเดียว ดวงจะโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ฟันธง!! ต่อไปจะได้เป็น Presenter ดังให้กับสินค้าชื่อดังต่างๆ โดยลักขณาราศีของจ๋านั้นตกที่ราศีพิจิกเหมือนกับคนดังอย่างเช่น เบิร์ด ธงไชย, ฟิล์ม และหลิวเต๋อหัว ส่งผลให้เป็นเป็นคนที่มีเสน่ห์ ตรึงตราตรึงใจ ดึงดูดทั้งเรื่องการงานและเพศตรงข้าม ดังนั้น ความก้าวหน้าของจ๋าเรื่องงานนั้น ยังมีอีกไกลเลยทีเดียว”
จ๋าจึงถามกลับถึงเรื่องงาน ถ้าจ๋าหันมาทำงานเพลงจะเป็นอย่างไร งานนี้ หมอลักษณ์ฟันธงอย่างมั่นใจ “อย่างที่บอกไว้แล้วว่าลักขณาราศีของจ๋านั้นเหมือนกับ พี่เบิร์ด และฟิล์มแล้ว ดังนั้นถ้าจะหันมาทำงานเพลงนั้น ต้องรีบๆ ทำ ทำในปีนี้จะสำเร็จอย่างมาก และส่วนในเรื่องการเรียน ควรมุ่งทำงานไปก่อน ไม่ควรเรียนไปทำงานไป เพราะจะเหนื่อยมาก และโอกาสประสบความสำเร็จนั้นค่อนข้างยาก ต้องเลือกสักทาง และให้ระวังเรื่องสุขภาพด้วยถ้าทำงานหนักๆ ระวังโรคเกี่ยวกับระบบน้ำย่อย โรคประสาท เพราะเครียดมาก ให้หันมาทำบุญ เข้าวัดบ้างเพื่อพักผ่อนจิตใจ แล้วควรระวังอุบัติเหตุในช่วงปลายปีนี้ด้วย”
มาถึงเรื่องความรักกันบ้าง จ๋าเองก็อยากรู้เช่นกันว่าความรักช่วงนี้เป็นอย่างไร หมอลักษณ์บอกด้วยเสียงอารมณ์ดีว่า “รักที่โปรโมตที่กำลังลุ้นนั้น มันก็จะเป็นแค่รักโปรโมต ช่วงนี้คบใคร ก็จะเป็นเพียงแค่สายลม ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ซึ่งจ๋าเป็นคนมีเสน่ห์ในตัว เจ้าชู้ บริหารเสน่ห์เก่ง แค่ยิ้มก็มีเสน่ห์แล้ว ถือเป็นเจ้าชู้โดยกรรมคือ เป็นเพราะลักขณาราศีกำหนดมา ความรักถ้าจะมีแฟนต้องแอบคบกัน ต้องไม่เปิดเผยแล้วงานจะรุ่ง ถ้ามีจะขัดกับดวงชะตา เพราะจ๋าจะเป็นคนของประชาชน โดยเนื้อคู่จ๋านั้นจะแก่กว่า 3 ปีอย่างต่ำ จะเป็นคนมีตำหนิ อาทิ เป็นพ่อหม้าย สูงอายุกว่าแต่รวย เป็นต้น ซึ่งในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จะพบแน่ๆ ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความรัก และการงานที่ดีขึ้นด้วย ฟันธง!!”
เมื่อรู้กันอย่างนี้แล้ว ใครที่เป็นหนุ่มๆ อยู่ในคุณสมบัติดังกล่าวแล้ว รีบๆมาขายขนมจีบกันได้เลย วีเจจ๋าฟังแล้ว ได้แต่ยิ้มๆ เลยไม่รู้ว่าที่หมอลักษณ์ฟันธงมาขนาดนี้ จะตรงขนาดไหน เอาเป็นว่าต้องรอดูกันต่อไป ว่าอนาคตของสาวสวยมีเสน่ห์ อย่างวีเจจ๋าจะเป็นเช่นไร??
สำหรับคนที่สนใจ อยากดูดวงแบบฟันธง หรือมาร่วมทำนายโชคชะตาในรูปแบบอื่นๆ อาทิ การเปิดไพ่ทาโร่ ไพ่ยิปซี จาหมอดูชื่อดัง อาทิ อาจารย์คฑา ชินบัญชร และปู โลกเบี้ยว หรือการทำนายในรูปแบบแปลกๆ ไม่ว่าจะเป็น ดูดวงจากไก่จิกเลข ดูดวงจากใบไม้ หมอดูตำราพม่า ฯลฯ งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดที่ Destiny of life 2007… For the Better Future ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์นี้ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 3
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
ปานฤทัย คงยิ้มละมัย Email : pr.ho@centralplaza.co.th
โทรศัพท์ 02 264 5555 ต่อ 4101-4106 / 09 111 5754 โทรสาร 02 264 5575
Call Center 02 635 1111
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ