STP เปิดคอร์สรองรับยุคเศรษฐกิจผันผวน หวังเจาะกลุ่มผู้บริหาร

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--เอสทีพี บิสเนสดีไซน์
นางสาวศศธร พนาพงศ์ไพศาล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอสทีพี บิสเนสดีไซน์ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฝึกอบรม เปิดเผยว่า สถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน ส่งผลให้ระบบเศรษฐกิจของประเทศประสบภาวะผันผวนอย่างหนัก องค์กรธุรกิจต่างๆ จำเป็นต้องรับมือกับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการขององค์กร บริษัท เอสทีพี บิสเนสดีไซน์ จึงเปิดคอร์สอบรมสำหรับผู้บริหารพร้อมกัน 3 หลักสูตร ได้แก่ คอร์ส Project Management โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม และ 7 เมษายน 2550 ซึ่งคอร์สนี้เป็นหลักสูตรที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับหัวหน้าโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Project Leader หรือ Project Manager ว่าจะสามารถนำพาโครงการไปสู่ความสำเร็จตามที่ลูกค้าคาดหวัง
สำหรับคอร์สที่สอง คือ Change Management ในวันที่ 1 และ 8 เมษายน 2550 เป็นหลักสูตรที่จะช่วยผู้บริหารองค์กรสามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับระบบธุรกิจหรือหน่วยธุรกิจ รวมทั้งการบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อปรับวิกฤติให้เป็นโอกาส
ส่วนคอร์สสุดท้ายคือ Business Control & Planning with ERP จัดขึ้นในวันที่ 22, 29 เมษายน และ 6 พฤษภาคม 2550 ซึ่งเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้และจัดการ ERP ซึ่งเป็นระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร ที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในกระบวนการทางธุรกิจ โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเชื่อมโยงข้อมูลการใช้ทรัพยากรของแต่ละส่วนงานภายในองค์กรเข้าด้วยกัน และสร้างกระบวนการไหลของข้อมูลให้เป็นระบบ เพื่อให้งานทุกส่วนในองค์กรใช้ข้อมูลจากแหล่งเดียวกันในการบริหารจัดการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอสทีพี บิสเนสดีไซน์ จำกัด โทร 0-2153-0532 หรือ เว็บไซต์ www.stp.co.th อีเมล์ training@stp.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ