สีสันแปลกตาของแหล่งท่องเที่ยวบนดวงแสตมป์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 26, 2007 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยชวนท่องเที่ยวในเมืองไทยในยุคพ.ศ.พอเพียง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสีสันที่แปลกใหม่ของสถานที่ท่องเที่ยวบนแสตมป์ 3 ชุด ไล่เลียงจากชุดน้ำตก (1 มิ.ย.) ชุดหน้ากาก ผีตาโขน (23 มิ.ย.) ชุดอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม (2 ก.ค.) สองชุดหลังยังจองกันได้ที่ไปรษณีย์
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า จุดเด่นของตราไปรษณียากรทั้ง 3 ชุดดังกล่าว นอกจากเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้นแล้ว แสตมป์สองชุดหลังยังมีลักษณะเด่นที่น่าสนใจเฉพาะตัว คือ แสตมป์ชุดผีตาโขนมีสีสันฉูดฉาดสดใส และเป็นครั้งแรกของการจัดทำแสตมป์ที่มีลักษณะแบบแผ่นชีทที่ระลึกรวมอยู่ในชุด 5 ดวงด้วย ขณะที่แสตมป์ชุดอุทยานแห่งชาติป่าหินงามซึ่งมี 4 แบบใช้เทคนิคพิเศษเคลือบวัสดุที่มาจากหินในพื้นที่อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ บริเวณใกล้เคียงกับอุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ทำให้เหมือนได้สัมผัสหินตามธรรมชาติของแหล่งท่องเที่ยวดังกล่าวจริง ๆ
แสตมป์ทั้งสองชุดนี้ ผู้สนใจยังสามารถสั่งจองได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือหาซื้อในวันแรกจำหน่ายของแสตมป์แต่ละชุด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายตลาดตราไปรษณียากร โทร. 0 2831 3853, 0 2831 3856 หรือ Call Center โทร.1545
เมษายน 2550
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ