ข่าวซุบซิบศิลปิน จาก อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday August 2, 2007 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--อาร์เอส
กลับมาจากถ่ายรายการ “แดน-บีม เดอะซีรี่ส์” ทางโมเดิร์นไนน์ ที่ประเทศเปรูเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ มีอาการป่วยไข้เรื้อรังกลับมาด้วย ล่าสุด แดน ส่งข่าวมาแล้วว่า “อาการดีขึ้นและหายไอแล้ว” และเตรียมตัวจะไปลุยประเทศญี่ปุ่น กับ บีม-กวี ตันจรารักษ์ อีกครั้งในเร็วๆนี้ แฟนคลับทั้งหลายอ่านข่าวนี้แล้วหายห่วงได้จ้ะ...
ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรม “จากสองมือนี้สู่มือเธอ” ที่ “ปาน-ธนพร” เป็นผู้-ปิ๊งไอเดีย บรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้มของทุกๆคนที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพ บ้านเกร็ดตระการ เพราะ ปาน เตรียมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นเกมส์ หรือว่าโชว์มินิคอนเสิร์ตไปฝากเพียบ เท่านั้นยังไม่พอเพราะยังมีการนำของใช้จำเป็นและเงินที่ได้จากการบริจาค จากแฟนๆไปมอบให้อีกด้วย งานนี้ ปาน ก็เลยฝากขอบคุณในน้ำใจของทุกๆคนมาด้วย ไว้มีกิจกรรมดีๆอย่างนี้อีกเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบเลยจ้า
เรื่องความสวยความงามเป็นของคู่กับผู้หญิงจริงๆ อย่าง ฝ้าย นักร้องนำวง แอม ฟายน์ ก็ไม่แพ้ใคร เพราะสาวคนนี้เป็นคนที่มีออพชั่นการแต่งองค์ทรงเครื่องเพียบ!!! ทั้งสร้อยคอ แหวน นาฬิกา ต่างหู กำไล ฯลฯ เต็มไปหมด เรียกว่าอะไรที่เค้าฮิตอินเทรนด์ ฝ้าย มีหมด ก็เป็นธรรมดาแหละเนอะ ที่ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ