Little Children : ซ่อนรัก เปิดกระแสฉาวพา เคท วินสเลต รอดคมกรรไกรเซ็นเซอร์ เตรียมฉายปลายเดือนกรกฎาคม

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--สหมงคลฟิล์ม
บริษัทมงคลเมเจอร์เตรียมนำ Little Children หรือในชื่อไทยว่า ซ่อนรัก ภาพยนตร์สุดฉาวของผู้กำกับ ท้อดด์ ฟีลด์ (In the Bedroom) ที่ทำให้ เคท วินสเลต เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา เข้าฉายปลายเดือนกรกฎาคมนี้ โดยภาพยนตร์
เรื่องดังกล่าวมีเนื้อหาล่อแหลม ที่พูดถึงแม่บ้านสาวที่เบื่อหน่ายต่อชีวิต ประจำวันจนเผลอไผลไปมีความสัมพันธ์ กับพ่อบ้านสุดหล่อจนลืมนึกถึงความรู้สึกของลูกสาวและสามีของเธอเอง จากกระแสที่ท้าทายศีลธรรมที่นำไปสู่บทสรุปของคุณค่าแห่งการคงอยู่ของครอบครัว ทำให้ Little Children : ซ่อนรัก กลายเป็น1 ใน 10 ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2006 ในอเมริกาและสามารถเข้าฉายในเมืองไทยได้โดยไม่ติดปัญหาเซ็นเซอร์แต่อย่างไร
ภาพยนตร์เรื่อง Little Children กลายเป็นหนังที่ถูกจับตามองและได้รับคำนิยมจากนักวิจารณ์ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด หนังเต็มไปด้วยทีมงานที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวกะทิของวงการหนังฮอลลีวู๊ด ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ ทอดด์ ฟีลด์ ( จาก In the Bedroom) ผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าทำหนังดราม่าให้ออกมาสนุกได้อย่างเหลือเชื่อ เขาเคยทำให้หนังหดหู่ชีวิตนักอึ้งอย่าง In the Bedroom กลายเป็นหนังโรแมนติกที่มีฉากหลังเป็นชีวิตอันแสนเศร้าได้อย่างน่าดู และนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามองไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า เคท ก็คือ แจ๊คกี้ เอิร์ล เฮลี่ ที่เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก 6 สถาบัน จากบทบาทชายหนุ่มที่ป่วยทางจิตอันเป็นความหมายที่สำคัญของคำว่า Little Children ร่วมด้วย แพทริค วิลสัน หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์จาก The Phantom of the Opera, The Alamo ในบทชู้รักของ เคท และ เจนนิเฟอร์ คอนเนลี่ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง A Beautiful Mind
ในบทภรรยาผู้ถูกสามีนอกใจ ด้วยความยอดเยี่ยมของเนื้อหาและทีมนักแสดงทำให้ Little Children : ซ่อนรัก ได้รับการกล่าวขานว่านี่คือที่สุดของผลงานที่ห้ามพลาดของปีนี้ !
26 กรกฎาคม...ปอกเปลือกหนังคุณภาพเรื่องเยี่ยมแห่งปี
พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ