ช้อป อิ่ม บุญ.. 10% แคชแบคกับบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด

ข่าวทั่วไป Wednesday August 22, 2007 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญ 10% แคชแบค ช้อปสุดคุ้มกับ 10 ร้านค้ายอดนิยมของเมืองไทย ที่ให้แคชแบค 8% คืนเข้าบัตรเครดิต อีก 2% ร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้พิการทางสายตากับศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย โดยใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ในระหว่างวันที่ 21 สิงหาคม ถึง 31 ตุลาคม 2550
นายยุทธชัย เตยะราชกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เปิดเผยว่า ธนาคารฯ เปิดตัวแคมเปญล่าสุดของบริการบัตรเครดิตสแตน ดาร์ดชาร์เตอร์ดเรียกว่า แคมเปญ 10% แคชแบค โดยร่วมกับ 10 ร้านค้ายอดนิยมของประเทศ ได้แก่ บิ๊กซี, คาร์ฟูร์, เทสโก้ โลตัส, กูร์เม่ต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท, เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์, บาร์บีคิว พลาซ่าและจุ่มแซบฮัท, ร้านอาหารฟูจิ, และเอ็มเค เรสโตรองต์ ซึ่งทั้ง 10 แห่ง ล้วนแต่เป็นห้างค้าปลีก ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารที่ได้รับความนิยมสูงจากผู้บริโภค เพื่อให้สิทธิประโยชน์ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
“แคมเปญ 10% แคชแบค ของบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดกับร้านค้าที่ร่วมรายการนี้ ผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของธนาคารฯ จะได้รับแคชแบค 10 % จากการใช้จ่ายทุกครั้งตามเงื่อนไขของธนาคารฯ โดยแบ่งเป็น 8% คืนให้กับผู้ใช้จ่ายผ่านบัตร และอีก 2% บริจาคเพื่อการกุศลผ่านโครงการ “Seeing is Believing - ให้ดวงตา ให้ชีวิต” ซึ่งเป็นโครงการที่ธนาคารจัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา ผ่าตัดตาแก่ผู้ยากไร้ ให้กลับมามองเห็นอีกครั้ง โดยเงินบริจาคทั้งหมดที่ได้จากแคมเปญ 10% แคชแบคนี้ ธนาคารฯ จะมอบให้ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย เท่ากับว่า สมาชิกบัตรเครดิตที่ใช้จ่ายผ่านบัตรของธนาคารฯ ได้ทำกุศลไปในเวลาเดียวกัน
“การที่เราเลือกทำแคมเปญร่วมกับร้านค้ายอดนิยม 10 แห่งดังกล่าว เนื่องจากเรามองว่า การจับจ่ายใช้สอยในไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารเหล่านี้ เป็นรูปแบบพฤติกรรมของลูกค้าที่ใช้อยู่เป็นประจำ การให้แคชแบคสูงถึง 10% กับการใช้จ่ายที่เป็นสิ่งของจำเป็นของลูกค้า จึงเป็นสิทธิประโยชน์ที่สามารถตอบสนองความต้องการและเป็นประโยชน์อย่างแท้จริงสำหรับลูกค้า สอดคล้องกับหลักการที่เรามุ่งเน้นสร้างความพึงพอใจและความภักดีให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง” นายยุทธชัยกล่าว
ด้าน ผศ.พญ. ลลิดา ปริยกนก ผู้อำนวยการ ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย เปิดเผยถึงความร่วมมือในโครงการ “Seeing is Believing - ให้ดวงตา ให้ชีวิต” ว่า ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดให้ความช่วยเหลือ ผู้พิการทางสายตา ผ่านศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย โดยธนาคารฯ ระดมทุนในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ความอนุเคราะห์ค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดเปลี่ยนกระจกตาสำหรับคนตาบอดให้กลับมามองเห็นได้อีก
“ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย ยินดีที่เห็นเจตนารมย์อันแน่วแน่และต่อเนื่องของธนาคารในการดำเนินกิจกรรมต่างๆ เรื่อยมาเพื่อระดมทุนบริจาคให้ความช่วยเหลือผู้พิการทางสายตา กิจกรรมล่าสุดนี้นอกจากธนาคารฯ จะระดมทุนเองโดยตรงแล้ว ยังขยายวงกว้างออกไป โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรเครดิตของธนาคารฯ และร้านค้าต่างๆ เกิดความตระหนักในปัญหาของผู้พิการทางสายตา และมีส่วนร่วมทำกุศลด้วย ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทยหวังว่า กิจกรรมเพื่อการกุศลครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับผู้มีจิตกุศลที่จะร่วมในกิจกรรมนี้ทุกท่าน”
ที่ผ่านมา ในประเทศไทย ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ระดมเงินบริจาคจากกิจกรรมต่างๆ เป็นจำนวนประมาณ 8 ล้านบาท นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2546 และได้ให้การสนับสนุนโครงการผ่าตัดเพื่อผู้ยากไร้ผ่านศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย กิจกรรมการกุศล ที่จัดขึ้น ได้แก่ การแข่งขันกอล์ฟการกุศล การแข่งขันวิ่งการกุศล Standard Chartered Run รวมทั้งโครงการ “Blind Dates at the Movies” นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมระดมทุนอื่นๆ อาทิ การจำหน่ายสายรัดข้อมือ “Seeing is Believing” และตั้งกล่องรับบริจาค ตามสาขาต่างๆ ของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด และเปิดรับบริจาคผ่านคะแนนสะสมบัตรเครดิต
การเข้าร่วมแคมเปญ 10% แคชแบค สามารถทำได้ง่ายๆ เพียง ผู้ถือบัตรเครดิตสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ส่งข้อความ เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ในแต่ละหมวดการใช้จ่ายแล้วส่งมาที่ 4806026 โดยพิมพ์ IDonate (เว้นวรรค) รหัสหมวดการใช้จ่าย (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ก็จะถือเป็นผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้
ผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญ 10% แคชแบค สามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้ตั้งแต่วันนี้ — 31 ตุลาคม 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมรับฟังเงื่อนไขการเข้าร่วมโปรแกรมได้ที่ โทร. 1595 กด 1115
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 60,000 คนใน 1,400 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 100 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
เสาวรภย์ ปัญญาชีวิน แผนกองค์กรสัมพันธ์
โทร: 02 724 8025 แฟกซ์: 02 724 8018
Saowarop.Panyacheewin@th.standardchartered.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ