ภาพยนตร์สุดรักโรแมนติคของ ลีดองวุค “ปิ๊งรักลัดฟ้าที่ฮานอย” Bride From Hanoi

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2007 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--เมโทรพิคเจอร์
แฟนคลับชาวไทยกรี๊ดสนั่นกันอีกครั้งกับวีซีดีลิขสิทธิ์จากเมโทรพิคเจอร์เรื่อง“ปิ๊งรักลัดฟ้าที่ฮานอย” Bride From Hanoi ภาพยนตร์รักสุดโรแมนติคของเกาหลี นำแสดงโดยพระเอกดังที่ฮอตที่สุด “ลีดองวุค” จากซี่รี่ส์ดัง “มายเกิร์ล รักหมดใจ...ยัยกะล่อน” ร่วมด้วยนางเอกหน้าใหม่มาแรง “ คิมอกบิน” จากภาพยนตร์ “อารัง ผีทวงแค้น” ซึ่ง “ปิ๊งรักลัดฟ้าที่ฮานอย” เป็นภาพยนตร์พิเศษที่จัดทำขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 30 ปี หลังจากสงครามเวียดนามสิ้นสุดลง แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมในรูปแบบ วีซีดี 2 แผ่นจบ เมโทรพิคเจอร์ วางตลาดแล้ว
“ปิ๊งรักลัดฟ้าที่ฮานอย” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ อึนอู (รับบทโดย อีดองวุค) หมอหนุ่มชาวเกาหลีที่เข้ามาทำงานในกรุงฮานอย โดยมีหญิงสาวชาวเวียดนามที่ชื่อ ทีบู (รับบทโดย คิมอกบิน) คอยเป็นล่ามระหว่างหมออึนอูและคนไข้ ด้วยความสนิทสนมและใกล้ชิดทำให้อึนอูตกหลุมรักทีบู ขณะที่ความสัมพันของเขาและเธอกำลังงอกงาม แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อพ่อของอึนอูเสียชีวิตอย่างกะทันหันทำให้อึนอูต้องรีบกลับเกาหลีอย่างเร่งด่วน โดยอึนอูได้ฝากข้อความถึงทีบูโดยผ่านพี่สาวของเธอว่าเขากำลังจะกลับเกาหลีแต่เขาอยากพบกับทีบูมาก ถ้าเธอยังอยากพบเขาอยู่ ก็ให้ไปส่งเขาที่สนามบิน ด้วยความที่พี่สาวของทีบูเคยแต่งงานกับหนุ่มเกาหลีและถูกทิ้ง เธอจึงไม่อยากให้ทีบูคบกับหนุ่มเกาหลีเช่นกัน พี่สาวของทีบูจึงไม่บอกว่าอึนอูกำลังเดินทางกลับไปเกาหลี ทำให้ อึนอู และทีบู เข้าใจผิดซึ่งกันและกัน จากนั้นความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ก็ดูหมือนจะสิ้นสุดลง
ซ้ำร้ายไปกว่านั้น พี่ชายของอึนอูได้เดินทางมาที่เวียดนาม เพื่อมาหาหญิงสาวชาวเวียดนามไปแต่งงานด้วย ในที่สุดพี่ชายของอึนอูก็ได้พาคู่หมั้นของเขาที่เวียดนาม และพากลับมาที่เกาหลี ซึ่งอึนอูได้มาพบว่า ว่าที่เจ้าสาวชาวเวียดนามของพี่ชายก็คือทีบูนั่นเอง ทำให้เขาเสียใจเป็นอย่างมาก เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้นในเมื่อใจเขายังรักทีบู อยู่ โดยเขาไม่รู้เลยว่าเหตุผลที่ทีบูจะยอมมาแต่งงานกับพี่ชายของเขาเพื่ออะไร และความรักของทั้งคู่จะลงเอยได้หรือไม่ เตรียมให้กำลังใจ และพบกับฉากรักหวานสุดโรแมนติค กับการประชันบทบาทของ ลีดองวุคและคิมอกบิน ซึ่งช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ น่าติดตามอย่างน่าทึ่ง พร้อมภาพบรรยากาศวิวทิวทัศน์ของฮานอยที่ประเทศเวียดนามถ่ายทำออกมาได้สวยงามดั่งภาพวาด
พบกับ วีซีดี “ปิ๊งรักลัดฟ้าที่ฮานอยภาพยนตร์รักสุดโรแมนติค ของ “ลีดองวุค” และ “คิมอกบิน” สองดาราสุดฮอตของเกาหลีที่โด่งดังมาแรงที่สุด พร้อมแถมโปสการ์ดสุดซึ้งที่หาที่ไหนไม่ได้จาก “ลีดองวุค” ฟรีในกล่อง เมโทรพิคเจอร์ จัดจำหน่าย 02-6511288-90
สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-6511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ