“ไอ..น้ำ” ส่ง 2 เพลงใหม่ เรียกน้ำย่อย!!! ก่อนเจออัลบั้มเต็ม...

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--อาร์เอส
หายหน้าหายตาไปนาน หนุ่มๆวง “ไอ..น้ำ” เกิดอาการคิดถึงแฟนเพลง จังหวะนี้เลยสบโอกาส ขอปล่อย 2 เพลงใหม่ “ได้ไหม” และ “กันและกัน” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “ภูติรักนะโม” ออกมา ให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันไปก่อน งานนี้ หนุ่มแหบเสน่ห์ “ฟลุค” ได้มาเล่าถึงเพลงใหม่ล่าสุดให้ฟังว่า
“สำหรับช่วงที่หายไป ก็ยังมีการทัวร์คอนเสิร์ตพบเจอแฟนเพลงอยู่บ้าง แต่หลักๆก็จะเป็นเรื่องของการทำเพลง เตรียมพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ในช่วงที่เงียบไป ก็มีแฟนๆถามไถ่ ทักทายกันมา ว่าอยากฟังเพลงแล้ว บวกกับพวกเราก็คิดถึงแฟนเพลงของเราเหมือนกัน ก็เลยลองคุยกันดูระหว่างเพื่อนๆในวง กับทีมงาน ผลที่ออกมา ก็เลยลงตัวที่เพลงพิเศษ 2 เพลง ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร “ภูติรักนะโม” อย่างเพลง “ได้ไหม” จะเป็นเพลงช้าซึ้งๆ สำหรับคนที่รู้ตัวช้า ที่ถึงแม้จะแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่ถ้ามีความตั้งใจก็ไม่มีคำว่า “สายเกินไป” ส่วนอีกเพลง “กันและกัน” เป็นเพลงสนุก คึกคัก อยากมีใครสักคนมาอยู่ด้วยกันให้หายเหงา เป็นเพลงสไตล์ “ไอ..น้ำ” เลยครับ ส่วนอัลบั้มเต็มๆของพวกเรา อีกไม่นานได้เจอกันแน่ สำหรับตอนนี้ ฝาก 2 เพลงพิเศษไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ได้ไหม” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ พร้อมดาวน์โหลดเพลง “ได้ไหม” และ “กันและกัน” ได้ทาง www.mixiclub.com ได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ