กทม. ร่วมกับแบลคมอร์สจัดมินิมาราธอนส่งเสริมสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday July 13, 2007 13:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กทม.
นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมเปิดโครงการ Bankok-Sydney Mini Marathon 2007 Run For The King ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น โดยมีนายวิลเลียม แพตเตอร์สัน เอกอัครราชทูตออสเตรเลีย นายริชาร์ด สไตน์เมทซ์ ผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียบริษัท แบลคมอร์ส จำกัด และตัวแทนจากองค์กรต่างๆ ร่วมงาน
นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า กทม. มีแสดงความยินดีที่มีส่วนร่วมในโครงการ Bangkok-Sydney Mini Marathon 2007 Run For The King วิ่งตามรอยพระยุคลบาท ที่จะส่งเสริมให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ ซึ่งทางกรุงเทพมหานครพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ เส้นทางการวิ่ง ตลอดจนความปลอดภัยของนักวิ่งทุกคน
ทั้งนี้การจัดโครงการวิ่งตามรอยพระยุคลบาทครั้งนี้ บริษัท แบลคมอร์ส จำกัด จับมือกับกรุงเทพมหานคร การบินไทย การท่องเที่ยวออสเตรเลีย สถานทูตออสเตรเลีย และสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพไทย เพื่อเฉลิมฉลองวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 80 พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สานสายสัมพันธ์ทางวัฒนธรรม 55 ปี ระหว่างไทยและออสเตรเลีย ในวันที่ 26 ส.ค. 50 ณ สวนสันติชัยปราการ (ป้อมพระสุเมรุ) ผ่านเส้นทางเกาะรัตนโกสินทร์ ระยะทาง 10.5 กม. เวลา 04.30-09.00 น. ซึ่งโครงการนี้เชื่อมโยงกับอินเตอร์เนชั่นแนลอีเว้นท์ของแบลคมอร์สในออสเตรเลีย โดยจะคัดเลือกตัวแทนจากประเทศไทยเดินทางไปร่วมแข่งขัน Sydney Running Festival ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย พร้อมทั้งรณรงค์ให้คนไทยหันมาวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพให้เป็นสังคมที่สดใสด้วยสุขภาพและมิตรภาพที่ดี ส่วนรายได้นำสมทบทุนโครงการในพระราชดำริ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ