เปิดโลกแฟชั่น กับการถ่ายแบบสตูดิโอ Outdoor ครั้งแรกกลางเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2007 16:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เรียกได้ว่าทั้งสนุก ตื่นตา และยังเป็นการเปิดบันทึกหน้าใหม่ให้กับวงการแฟชั่น กับครั้งแรกของการยกสตูดิโอถ่ายแฟชั่นมาไว้กลางศูนย์การค้า ในงาน “be InStyle by CentralWorld” ที่โชว์ให้เห็นทุกขั้นตอนของการถ่ายทำนิตยสารมืออาชีพ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ประเดิมงานด้วยการเปิดตัวพร้อมพูดคุยกับ ไหม - วิสา สารสาส ไฮโซสาวที่มาเป็นนางแบบเฉพาะกิจให้กับงานในวันนี้ ก่อนถึงจะถึงช่วงการแต่งองค์ทรงเครื่องให้กับนางแบบงานนี้นำทีม โดย บรรณาธิการแฟชั่นมือหนึ่ง จากนิตยสาร InStyle (อินสไตล์) เจี๊ยบ — เอกกมล อรรถกมล, เจสัน ฮอน Senior Travelling Artist ชื่อดังจาก Stila และ สลิลรัตน์ ฐิตทานนท์ แฮร์สไตลิสต์จากเกตุวดี ที่มาร่วมแต่งเสริมเติมสวยให้กับสาวไหม ในคอนเซ็ปต์ชายทะเล เน้นการแต่งหน้าแบบดูเป็นธรรมชาติ พร้อมทรงผมแบบม้วนเป็นลอนอ่อนๆ ให้ดูเบาสบาย และเสริมความน่ารักด้วยชุดสีขาวเข้ากันกับบรรยากาศรีแลกซ์ชายทะเล
และก็มาถึงช่วยการถ่ายแฟชั่นที่ทุกคนรอคอย ซึ่งงานนี้ได้จำลองเอาสตูดิโอถ่ายแบบแฟชั่นนิตยสารมาไว้กลางศูนย์การค้าฯ เป็นครั้งแรก ขนเอาทั้งเครื่องประดับ ราวแขวนเสื้อผ้า ฉาก และไฟ ที่จะตั้งอยู่ในสตูดิโอถ่ายแฟชั่นมาไว้ให้เห็นกันจะๆ เรียกได้ว่าเป็นการจำลองเอาสตูดิโอถ่ายแบบมาแบบสมจริงสุดๆ โดยแฟชั่นเซตนี้ ได้ช่างภาพมืออาชีพ อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย มาจับภาพ “ไหม” ที่แอ๊กชั่นถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน
ยังไม่หมดเท่านี้สำหรับ “be InStyle by CentralWorld” ที่งานนี้ได้เหล่าเซเลบริตี้หน้าใหม่ของฟ้าเมืองไทยอีก 5 ท่าน ได้แก่ อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารคลื่นลูกใหม่แห่งเซ็นทรัลเวิลด์, ภดารี สุชีวะ ทายาทร้านอาหารกัลปพฤกษ์ และดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง, กวาง-สิตานัน เตชะวิเศษ นักร้องสาว และเจ้าของร้าน Barbie’s Hips@Terrace 49, ดาลิน ศิริสุขกุล สาวมั่นที่มีหลากหลายสไตล์การแต่งตัว และ Freelance Stylist นวลวรรณ ทาทอง ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนสไตล์ สร้างสีสัน และกระตุ้นแรงบันดาลให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งตัวในแบบที่เป็นคุณ
เรียกว่าได้ทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับวงการแฟชั่น แถมได้อัพเดทความรู้เรื่องเทรนด์เสื้อผ้า หน้า ผม ไปพร้อมๆ กัน อีกด้วย สำหรับใครที่อยากสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกล่ะก็......ติดตามได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ณวนุช สรรพบพิตร/น้ำผึ้ง บัวเจริญ/อภิชา ไตรจักรปราณี
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4115 / 08-1642-4725
โทรสาร 0-2264-5575
Call Center 0-2635-1111
E-Mail: trapicha@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralworld.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ