“แทค” ไม่ขายเครดิตเก่าขอนับหนึ่งกับงานเพลง

ข่าวบันเทิง Wednesday May 9, 2007 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--อาร์เอส
ผ่านงานบันเทิงมาแทบจะครบทุกแขนงแล้ว ที่สำคัญแต่ละผลงานล้วนอยู่ในอันดับท็อปๆ ทั้งสิ้น เล่นเอาพ่อหนุ่ม “ไม่หล่อ แต่อร่อย” อย่าง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ที่ขอคว้า ไมค์เป็นนักร้องเบอร์ล่าสุดของค่าย เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส เจ้าของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก และเจ้าของเพลงป๊อปร็อกที่เจ็บลึก อย่าง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” ถึงกับลุ้นสุดตัวกับงานใหม่ในครั้งนี้
“ ก็ยอมรับว่าลุ้นอยู่เหมือนกัน เพราะถือว่าเป็นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถของผมมากๆ เลยล่ะครับ และที่สำคัญการเป็นนักร้องถือเป็นความฝันของผมอย่างหนึ่งเลยล่ะครับ คือผมอยากเป็นนักร้องมาตั้งนานแล้ว แต่ด้วยจังหวะ และโอกาสตอนนั้นยังไม่อำนวยเท่าไหร่ (หัวเราะ) ก็เลยได้ไปเล่นหนัง เล่นละครก่อน
สำหรับการเป็นนักร้องก็ถือว่าเป็นการเริ่มนับหนึ่งใหม่เลย จริงๆ แล้วถามว่าเครดิตเดิมช่วยได้มั้ย ? ก็ยอมรับครับว่ามีส่วนช่วยในระดับหนึ่ง แต่เราก็ต้องพิสูจน์ความสามารถของเราเองด้วย เพราะงานนี้เราต้องรับผิดชอบผลงานของเราเองแบบเต็มๆ แล้ว เรื่องความกดดันก็ยอมรับครับว่าต้องมีบ้าง แต่ว่าก็ไม่ถึงกับซีเรียสอะไรมากมาย ว่าจะต้องประสบความสำเร็จเท่านั้นเท่านี้ เพราะการที่ผมมีโอกาสได้มาร้องเพลงในวันนี้ ผมก็ถือว่าเป็นความความสำเร็จของผมแล้ว ผมมีโอกาสในสิ่งที่ผมอยากทำ และผมก็เต็มที่กับสิ่งที่ผมทำแล้ว ส่วนเรื่องผลที่จะตามมาเป็นยังไงนั้น ก็ต้องให้แฟนเพลงเป็นคนตัดสินครับ”
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ