สาวๆจ๋า...ได้เวลาของ ‘บูสเตอร์’ แล้ว!มาปฎิวัติการดูแลผิวแบบเดิมๆ แล้วเติมพลังให้ผิวด้วย Dermalogica Skin Boosters...

ข่าวทั่วไป Friday June 8, 2007 11:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเชีย
คุณเคยรู้สึกว่าผิวขาดความชุ่มชื้น ระคายเคือง หรือขาดความตึงกระชับบ้างหรือไม่? หากคุณรู้สึกว่าขั้นตอนการดูแลผิวแบบเดิมๆ ไม่ได้ช่วยให้ผิวของคุณแข็งแรงขึ้นหรือแก้ปัญหาสภาพผิวที่คุณกังวลใจอยู่เป็นประจำ เดอร์มาโลจิกา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ชวนคุณมาเติมพลังให้กับผิว ด้วย “Dermalogica Skin Boosters” ผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นฟูและเติมเต็มความต้องการของแต่ละสภาพผิว ให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด แตกต่างจากซีรั่มและเอสเซ้นส์บำรุงผิวทั่วไป เพราะออกแบบมาเพื่อดูแลและแก้ปัญหาผิวของคุณโดยเฉพาะ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การดูแลผิวที่คุณทำอยู่เป็นประจำ แม้กระทั่งดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง ที่ใครๆต่างก็ยอมรับในความสวยสดใสของเธอ อย่าง เคท ฮัดสัน (Almost Famous, How to Loose a Guy in 10 Days, The Skeleton Key และ You, Me and Dupree) ก็ยังต้องมี Dermalogica Skin Booster ซึ่งเป็นเคล็ดลับความงามของเธอ ไว้ติดกระเป๋าอยู่เสมอ!
Dermalogica Skin Boosters เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะสำหรับทั้งใช้บำรุงผิวเพียงตัวเดียว หรือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอื่นๆ ที่คุณชื่นชอบ โดยใช้ Dermalogica Skin Boosters เพียง 5-7 หยด ผสมลงในมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า หรือ ผลิตภัณฑ์ขัดผิวที่คุณใช้อยู่เป็นประจำ คุณสามารถเลือก Dermalogica Skin Boosters ชนิดที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณมากที่สุด ซึ่งเดอร์มาโลจิกาได้คิดค้นและพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ของปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้
สำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก
เดอร์มาโลจิกา ขอแนะนำ Dermalogica Skin Hydrating Booster (ขนาด 30 มล. ราคา 3,150 บาท) บูสเตอร์ทีให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นพิเศษ ช่วยปรับผิวให้เนียนเรียบ และลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากความแห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิก เอซิด, แพนธีนอล ไกลโคปิด และสารสกัดจากสาหร่าย ช่วยกักเก็บและรักษาระดับความชุ่มชื้นตามธรรมชาติบนชั้นผิว ผิวที่เคยแห้งจึงนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง และกลับมีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง
สำหรับผิวที่แลดูหมองคล้ำ
เดอร์มาโลจิกา ขอแนะนำ Dermalogica Skin Renewal Booster (ขนาด 30 มล. ราคา 3,150 บาท) ด้วยส่วนประกอบหลัก ไฮดร็อกซี แอซิด ที่ช่วยกระตุ้นเซล์ผิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว วิตามินเอ และวิตามินซี ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด และปรับผิวให้เนียนเรียบ คุณจึงสามารถเผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส มีสุขภาพดี
สำหรับผิวแพ้ง่ายและต้องเผชิญมลภาวะ
เดอร์มาโลจิกาขอแนะนำ Dermalogica Gentle Soothing Booster (ขนาด 30 มล. ราคา 3,150 บาท) บูสเตอร์สูตรออยล์ฟรีที่มีสารสกัดเข้มข้นจากพืชธรรมชาติ ช่วยบรรเทาและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ระคายเคืองและแพ้ง่าย ด้วยส่วนผสมของราสเบอรี่แดง น้ำผึ้งและสารสกัดจากดอกไม้ เช่น ดอกคาร์โมมายล์ ช่วยลดอาการระคายเคืองได้ทันที พร้อมทั้งช่วยรักษาความชุ่มชื่นของผิวตามธรรมชาติ
สำหรับผิวที่มีริ้วรอยก่อนวัย
เดอร์มาโลจิกาขอแนะนำ Dermalogica Extra Firming Booster (ขนาด 30 มล. ราคา 3,150 บาท) บูสเตอร์ที่ช่วยกระชับและปรับผิวให้เนียนเรียบอย่างเห็นได้ชัด ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่าย ฮอร์สเทล และโปรตีนเป๊ปไทด์ ช่วยกระชับผิว และปรับผิวให้เนียนเรียบ วิตามิน ซี ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย จึงทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ดูตึงกระชับ
ได้เวลาที่คุณจะได้เติมพลังให้กับผิวที่คุณรักแล้ว! เชิญพบและสัมผัสกับ Dermalogica Skin Booster ได้ที่ ได้เคาน์เตอร์ Dermalogica ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซน หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 3 สาขา: ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini, และชั้น M The Esplanade หรือซาลอนชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญ กรุณาติดต่อ โทร.0-2658-0212-3 และโทร 02-677 7230-1 หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dermalogica.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ จุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารผลิตภัณฑ์ เดอร์มาโลจิกา C/o บริษัท แฟรนคอม เอเชีย
โทร. 02-233-4329-30 แฟกซ์ 02-236-8030 อีเมลล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ