รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน หน่วยแพทย์ซาฟารี (VET SAFARI) วันที่ 29 - 30 มกราคม 2550 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2007 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ติดตามครอบครัวผู้พิทักษ์ เพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่ากลางทุ่งซาวานน่าแห่งแอฟริกาใต้ ร่วมเล่นเกมส์การไล่ล่าจับสัตว์ อันสุดตื่นเต้น พร้อมกับผู้อุทิศตนในการที่จะอนุรักษ์สัตว์ป่าให้คงอยู่กับธรรมชาติต่อไป พบขบวนอพยพของฝูงสัตว์ขนาดใหญ่... ม้าลาย, ยีราฟ, เจมส์บ็อก, วิลเดอร์บีสต์... กับ กับดักไล่ต้อนเจ้าฝูงสัตว์เข้าคอก เพื่อปฏิบัติการหยุดยั้ง การผสมพันธุ์ในสายเลือดเดียวกัน และการเพิ่มจำนวนมากเกินไป ....ตื่นตากับวินาทีหวาดเสียวในการจับเจมส์บ็อกที่เกรี้ยวกราด การยิงยาสลบใส่ยีราฟคอยาว และความพยายามของสัตวแพทย์ที่จะให้พวกสัตว์ฟื้นจากยาสลบโดยเร็วที่สุด
วันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 50 ก้าวสู่อุทยานแห่งชาติแห่งใหม่ วินเทอส์โฮ๊ค กับงานล่าสุดๆ ยิ่งใหญ่ของ ชอน เอ็มม่า และบิ๊กจอห์น เมื่อพวกเขาต้องขนย้ายสัตว์ 3,500 ตัว ไปยังเขตสงวน 2 แห่ง ภายใน 5 อาทิตย์!!! พบการไล่ควายป่าแอฟริกาที่โบม่าจัดทำเป็นพิเศษ และการตรวจเพื่อพิสูจน์ว่าควายป่าปลอดจากเชื้อโรค 4 ชนิด ...บรูเซลล่า, วัณโรค, ปากเท้าเปื่อย และโรคคอริดอร์ดีซีส ไทลีริโอซิส และการดูแลลูกควายป่ากำพร้า 3 ตัว ไคลี่, ร็อบบี้, สติง กับการกินนมจากแม่วัวเจอร์ซี่
วันอังคารที่ 30 ม.ค. 50 พบกับปัญหาใหญ่ เมื่อพายุฤดูร้อน ทำให้การล่าสัตว์ของชอน และทีมจับสัตว์เป็นไปอย่างล่าช้า และงานจับ โรน แอนทีโลป และแรด 2 ตัวแม่ลูกในเขตสงวน ด้วยวิธีการยิงยาสลบ พบการติดตามการรักษา ลูกควายบาดเจ็บ 2 ตัว ก่อนที่เอ็มม่า และชอน จะจบภารกิจครั้งนี้ที่ทำงานมาตลอดระยะเวลา 2 เดือน
ติดตามชม “หน่วยแพทย์ซาฟารี” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 29 - 30 มกราคม 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ