โปรโมชั่นพิเศษเดือนกุมภาพันธ์ 2550 โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 22, 2007 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
รับปี 2550 กับอาหารไทย 4 ภาค “สวัสดีปีใหม่”ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
ท่องเที่ยวทั่วไทยกับ 4 ความอร่อยของไทย ที่ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2550 นี้ เชฟของเราได้เพิ่มเมนูอาหารที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจาก 4 ภาคของไทย ไว้ในมุมบุฟเฟ่ต์มากมาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกจิบไวน์ไทยแท้ๆ ซึ่งมีให้เลือกหลายชนิดทั้งไวน์ขาวและไวน์แดง ในบรรยากาศใต้แสงจันทร์และดวงดาวในมุมสบายๆริมน้ำเจ้าพระยาแม่น้ำแห่งประวัติศาสตร์ของไทย
พิเศษสุด หากคุณจองโต๊ะสำหรับ 6 ท่าน คุณสามารถพาเพื่อนหรือครอบครัวมาร่วมรับประทานได้ฟรีอีก 1 ท่าน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00-22.30 น. บริการบุฟเฟ่ต์นานาชาติเพียงท่านละ 1,100 บาท ซึ่งสามารถเลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน (ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือ www.marriottdining.com
โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลรสชาดแบบเม็กซิกัน ที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต
ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ห้องอาหารเดอะ มาร์เก็ต ได้เพิ่มมุมอาหารเม็กซิกันมากมายหลากเมนูไว้ในมุมบุฟเฟ่ต์ โดยเชฟของเราทำการปรุงอาหารต่อหน้าคุณ และได้รวมขนมหวานหลากชนิดให้คุณลิ้มลอง นอกจากนี้คุณยังจะเพลิดเพลินกับไวน์ขาวและไวน์แดงชั้นดีจากประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย
ภายในห้องอาหารตกแต่งในสไตล์คอนเทมพอรารี เอเซียน เน้นบรรยากาศสบาย แสงสว่างอ่อนๆ จากธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจกใสกว้าง สูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงามชัดเจน และนี่คือที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารกลางวันกับกลุ่มเพือนๆและครอบครัว
อาหารเช้า เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00-11.00 น.
บุฟเฟต์อาหารกลางวัน เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.30-14.30 น.
อาหารค่ำ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00-23.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
หรือเว็บไซด์ www.marriottdining.com
Editor’s Note: แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำทางด้านการบริการของโลก บริหารกิจการเกือบ 2,800 แห่งทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและอีก 69 ประเทศทั่วโลก ธุรกิจของแมริออท ลอดจ์จิ้ง ได้แก่ บริหารงานและแฟรนไชส์กิจการโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้ชื่อ แมริออท, เจดับบลิว แมริออท, ริทซ์-คาลร์ลตัน , เรอเนสซองส์, เรสซิเดนท์ อินน์, คอร์ทยาร์ด, ทาวน์เพลส สวีท, แฟร์ฟิลด์ อินน์, สปริงฮิลล์ สวีท, รามาดา อินเตอร์เนชั่นแนล และบูการี พัฒนาและบริหารรีสอร์ทแบบจัดสรรวันพักผ่อนภายใต้ชื่อ แมริออท เวเคชั่น คลับ, ฮอลไรซั่น, ริทซ์-คาลร์ลตัน คลับ, ฮอไรซันส์ และแมริออท แกรนด์ เรสซิเดนท์ คลับ รวมถึง ธุรกิจที่พักและศูนย์ประชุมสำหรับนักธุรกิจ และบริหารจัดหาบ้านพักสำหรับบริษัทโดยเอ็กเซคคิว สเตย์ บาย แมริออท นอกจากนั้นยังมีธุรกิจบริหารชุมชนผู้สูงอายุ บริการจัดจำหน่ายอาหาร สำนักงานใหญ่ของแมริออท อยู่ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพนักงานประมาณ 143,000 คน และผลสรุปในปี 2549 แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลสามารถทำยอดขายได้ถึง 11.6 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.marriott.com
หากท่านต้องการข้อมูล กรุณาติดต่อได้ที่
ชลธิชา (ปู) ชูชาติ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
เบอร์โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1708 หรือ 1909
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ