โก้,ฟิล์ม,ปอย ทุ่มใจ หวังโกยเงินรางวัลช่วยครูใต้มากที่สุด แท็คทีมปราบ บอล, ธงธง,เหลือเฟือ

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 10:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เรียกว่าตอนนี้กระแสตอบรับแรงเกินคาดสำหรับ “ทศกัณฐ์ช่วยครูใต้” เพื่อหารายได้ช่วยเหลือครูที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเหล่าบรรดาศิลปินต่างก็เทใจเข้ามาร่วมเล่นเกมเพื่อสะสมเงินรางวัลช่วยครูใต้กันอย่างไม่ขาดสาย สำหรับจันทร์ที่ 9 — ศุกร์ที่ 13 ก.ค.นี้ เงินรางวัลสะสมนั้นสูงถึง 1,3900,000 บาท โดยงานนี้ทีมของโฉมงามอย่าง โก้ กกกร,ฟิล์ม ดิสนัย และ ปอย ตรีชฎา มาแรงชนิดที่ทำเอาสามฝั่งเจ้าชายอสูร บ๊วย เชษฐวุฒิ,เกริก ชิลเลอร์ และ ใหญ่ ฝันดี ที่สะสมเงินมาอย่างยาวนานถึงกับยอมพ่ายแพ้เพราะความสวยและเก่งของพวกเธอ ปล่อยให้ทีมเจ้าชายอสูรทีมใหม่ขึ้นมาสู้พร้อมสะสมเงินช่วยครูใต้แทน
ซึ่งทีมใหม่นี้นำทีมความเก่งโดย เหลือเฟือ, ธงธง มกจ๊ก และ บอล เชิญยิ้ม เรียกได้ว่านอกจากคุยข่มกันเองแล้ว เขาทั้ง 3 คนยังสร้างความมั่นใจให้ครูใต้ได้อีกว่า “จะอยู่สะสมเงินรางวัลช่วยครูใต้ให้ได้นานที่สุดและมากที่สุด” แต่ที่ทำเอาฝ่ายโฉมงามต้องปวดหัวเมื่อเหลือเฟือคอยป่วนจนเกมนั้นงงไปหมด ว่าแต่งานนี้ฝ่ายไหนนั้นที่จะต้องลงไปก่อนตามลุ้นกันได้ในรายการ “ทศกัณฐ์จำแลง” ตอน “ทศกัญฐ์ช่วยครูใต้” จันทร์ที่ 9 — ศุกร์ที่ 13 ก.ค.นี้ เวลา 18.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี
ส่วนใครที่อยากบริจาคเงินช่วยเหลือครูใต้ร่วมกับรายการ “ทศกัณฐ์ช่วยครูใต้” สามารถบริจาคผ่านเข้ามายังบัญชี บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ เพื่อทศกัณฐ์ช่วยครูใต้ ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรามอินทรา บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 088-2-78877-6 หรือโทรบริจาคที่เบอร์ 0-2833-2833
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ