พลัสรีแบรนด์เสริมธุรกิจโต 60 เปอร์เซ็นต์ปีนี้ พร้อมเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์ คอนโดแบรนด์ใหม่กลางเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ คึกคักปีหมูทอง ตั้งเป้ารายได้ปี 2550 พุ่งร่วม 60 เปอร์เซ็นต์ เร่งปรับแบรนด์สร้างความชัดเจน และเสริมการรับรู้ของกลุ่มเป้าหมายต่อโครงสร้าง 4 ธุรกิจหลัก ชูนโยบายเป็นมืออาชีพที่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร พร้อมเปิดขายโครงการคอนโดใหม่ My Condo และโครงการทาวน์เฮ้าส์ในเมือง Town+ มูลค่าโครงการรวมกว่า 3,000 ล้านบาท ในงาน Let’s Plus ที่สยามพารากอน 23-25 มีนาคมนี้
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่าผลประกอบการในปี 2549 ที่ผ่านมา บริษัทฯ มีรายได้รวมประมาณ 2,861 ล้านบาท เป็นรายได้จากการพัฒนาโครงการ 2,429 ล้านบาท รายได้จากการบริหารจัดการโครงการ 165 ล้านบาท รายได้จากการเป็นตัวแทน ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ 197 ล้านบาท และรายได้อื่นๆ 69 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นจากปี 2548 ถึงร้อยละ 19 ส่วนในปี 2550 นี้ พลัสมีเป้าหมายจะผลักดันยอดรับรู้รายได้ให้เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 60 เปอร์เซ็นต์ เป็น 4,500 ล้านบาท โดยจะเป็นรายได้จากการพัฒนาโครงการ 3,985 ล้านบาท รายได้จากการบริหารจัดการโครงการ 209 ล้านบาท รายได้จากการเป็นตัวแทน ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ 280 ล้านบาท และรายได้อื่นๆ 26 ล้านบาท
ทั้งนี้ ในปี 2550 บริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ โดยเปลี่ยนจาก “บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด” เป็น “บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด” เพื่อให้กระชับ และง่ายต่อการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า และบุคคลภายนอก พร้อมทั้งได้มีการปรับเปลี่ยนโลโก้ของ 4 ธุรกิจหลัก ได้แก่ การพัฒนาโครงการ บริการตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ การบริหารจัดการโครงการ และธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยยังเน้นความเป็นมืออาชีพในการดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร
“ในปีนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีนโยบายที่จะดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดใหม่คือ We’re the “Value Plus” ซึ่งเรามุ่งจะเพิ่มคุณค่าใน 4 ด้านด้วยกัน กล่าวคือ
- คุณค่าที่สูงขึ้นแก่ลูกค้า(Better Consumer Value) โดยจะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและบริการหลังการขายที่คุ้มค่า โดยลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างต่อเนื่องโดยบริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของเรา ตั้งแต่การรับฝากขาย ไปจนถึงการมีสต๊อกบ้านที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าที่ต้องการซื้อ หรือเช่า
- คุณค่าด้านผลตอบแทนจากการลงทุน (Stronger Investment Value) ทางบริษัทฯ มุ่งสร้างผลตอบแทนทางการเงินที่ดีแก่ผู้ลงทุนไม่ว่าจะเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทหรือลูกค้าที่ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของทางบริษัทฯโดยตั้งเป้าหมายรักษาและเสริมสร้างความมั่นคงทางการเงินให้องค์กร
- คุณค่าในการเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่มีความเป็นเลิศ (Superior Professional Value) โดยเน้นการพัฒนาศักยภาพของพนักงานทั้งในแง่ความสามารถและจริยธรรมในการทำงาน เพื่อก่อให้เกิดการทำงานที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด
- คุณค่าด้านการเป็นผู้ประกอบการที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Corporate Social Responsibility Value)
นางสาวดุษฎี ตันเจริญ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด (องค์กร) บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ภายใต้แบรนด์ My Condo ในราคาเริ่มต้นที่ 9 แสนกว่าบาท ซึ่งสามารถผ่อนเพียง 4 พันกว่าบาทต่อเดือน ใน 3 ทำเลทองเพื่อการอยู่อาศัย คือ สาทร-ตากสิน สุขุมวิท 103 และปิ่นเกล้า รวม 994 ยูนิต โดยมีมูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 1,600 ล้านบาท กลุ่มเป้าหมายของมาย คอนโดจะเป็นกลุ่มคนทำงานอยู่ใจกลางเมืองที่มีรายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท และมีอายุ 25 ปีขึ้นไป ซึ่งห้องในแบบสตูดิโอ มีขนาดเริ่มต้นที่ 24 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนที่ 34 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอนที่ 54 ตารางเมตร
“จากผลการวิจัยพบว่า ปัจจุบันความต้องการคอนโดมิเนียมในเมืองของผู้บริโภคยังคงมีอยู่จำนวนมาก แต่ราคาคอนโดมิเนียมกลับปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากต้นทุนในการดำเนินงานต่างๆ ปรับสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ดิน ค่าวัสดุในการก่อสร้าง การขนส่ง ค่าแรงงาน เป็นต้น เป็นเหตุให้ผู้ประกอบการหลายรายต้องปรับราคาสินค้าให้สูงขึ้นตามไปด้วย ด้วยเหตุนี้ พลัส จึงปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้มีขนาดต่อยูนิตเล็กลง เพื่อให้ราคาต่อยูนิตลดลง ตอบรับกับกำลังซื้อของผู้บริโภค แต่ในขณะเดียวกันก็ได้เพิ่มฟังก์ชั่นใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการอยู่อาศัย อีกทั้งเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับลูกค้า คือ การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ รวมถึงเครื่องปรับอากาศ ลูกค้าสามารถเข้ามาอยู่ได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเงินตกแต่งเพิ่ม”
นอกจากนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังได้เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์มุมมองใหม่ภายใต้แบรนด์ Town+ (ทาวน์พลัส) ที่เน้นความเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบกลางเมืองใน 3 ทำเลคือ พระราม 9, สุวรรณภูมิ และลาดพร้าว 101 รวม 466 ยูนิต โดยมีมูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 1,400 ล้านบาท ณ ราคาเริ่มต้นที่ 2.45 ล้านบาท ในขนาดที่ดินตั้งแต่ 19.4 ตารางวาขึ้นไป
“ที่พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เรามองเห็นและเข้าใจความต้องการที่แตกต่าง และความต้องการที่มากขึ้นทุกวันของคุณ จึงเสนอรูปแบบใหม่ๆ ของการใช้ชีวิตในเมือง (City Living Attitude) ภายใต้โครงการ Town+ เป็นการสร้างสังคมใหม่ที่ลูกบ้านทุกคนต้องการมาตรฐานของการใช้ชีวิต อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข เหตุผลที่ทำให้ Town+ กลายเป็นอีกมุมหนึ่งของสังคมเมืองที่เป็นทางเลือกที่แตกต่างคือ ด้านทำเลที่ตอบสนองกับการใช้ชีวิตทุกด้านของทุกคนในครอบครัว, มีความสะดวกทุกการเดินทาง, การออกแบบตัวบ้านสวยงามมีรสนิยม ร่วมสมัย และการออกแบบการใช้พื้นที่ภายในอย่างเพียงพอ โดยคำนึงถึงการใช้งานจริง สภาพสังคมภายในโครงการที่มีการดูแลอย่าง ใส่ใจ ต่อเนื่อง จริงจัง ปลอดภัย” นางสาวดุษฎีกล่าวเสริม
ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดขายทั้ง โครงการ My Condo และ Town+ ในงาน Let’s Plus ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคมนี้ ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน โดยนอกจากทั้ง 6 โครงการใหม่แล้ว ยังมีโครงการที่น่าสนใจอื่นๆ ของพลัสที่เปิดขายไปแล้วมาร่วมออกบูธด้วย เช่น โครงการ Condo One ลาดพร้าวสเตชั่น/โซโห/สุขุมวิท 67/สาทร, Condo One X สาทร-นราธิวาส, Plus Citypark งามวงศ์วาน 25/ศรีนครินทร์-สวนหลวง/สนามบินน้ำ/เกษตร-งามวงศ์วาน/เอกมัย-รามอินทรา/สุขุมวิท 101/1 และ Plus Park Avenue ลาซาล-ศรีนครินทร์ รวมทั้งสิ้น 18 โครงการ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.plus.co.th หรือโทร 0 2688-7555
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ