"ไพร อรรถพล เดินเข้าวัด บนตัวเอง บวช"

ข่าวทั่วไป Thursday June 14, 2007 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
ไพร อรรถพล ที่โยกย้ายสังกัด มาอยู่ที่ บ. เรด บีท มิวสิค กับผลงานล่าสุดอัลบั้มชุด “อยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี” ถึงกับออกอาการเกร็ง ด้วยเหตุที่ว่า เรด บีท นั้นทำเพลงแดนซ์ เป็นเจ้าพ่อแห่งเพลงแดนซ์ และ ไพร อรรถพล เป็นศิลปินลูกทุ่งเบอร์แรก ของค่าย เลยทำให้รู้สึกเกร็งกับการทำงานของตนเองเป็นอย่างมาก
ล่าสุด ชวนศิลปินสังกัดเดียวกัน เอ ภาณุวัฒน์ สยามมิลเลเนียม อัลบั้มลูกทุ่งแดนซ์ 2007 เข้าวัด บนตัวเองบวชพระ ทันที ได้รับการเปิดเผยจาก ไพร อรรถพล ว่า “การที่ผมมาที่วัดโกรกกราก ในครั้งนี้ ยอมรับว่า ครั้งหนึ่ง ผมเคย มาขอพรท่าน ว่า ขอให้ผมได้มีโอกาสได้อยู่สังกัดใหญ่ ๆ กับเค้าบ้าง และ ผมก็ได้มาอยู่ที่เรด บีท ฯ บ้านใหม่แห่งนี้ ได้มีโอกาสทำผลงาน ที่ผมไม่เคยนึกว่า ทางเรด บีท จะทำให้ แต่ ผมก็มีโอกาสได้ออกอัลบั้ม ลูกทุ่ง ชุดแรก วันนี้ ผมก็อยากมาขอพร หลวงพ่อ พระประธานในโบสถ์ ว่า ถ้าอัลบั้มชุดอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ชุดนี้ ถ้าได้ยอด ตามที่ผมได้ตั้งใจไว้ ผมขอบนตัวผมเอง บวชพระทันที เหมือนว่า ผมได้บวชทดแทนคุณพ่อ-แม่ ผมอีกต่างหาก
อย่างน้อย หลวงพ่อท่านเคยให้ผมมาครั้งหนึ่ง ผมว่า ท่านคงให้ผม ตามที่ผมตั้งใจไว้ อยู่ในใจดีกว่า ผมจะบวชทันที เลยครับ ถ้าอัลบั้มชุดอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี” ประสบความสำเร็จ มันไม่ใช่เรื่องงมงาย แต่เป็นที่ผม ศรัทธาหลวงพ่อวัดโกรกกราก มาโดยตลอด มากกว่า ครับ” ไพร อรรถพล เจ้าของอัลบั้ม อยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี กล่าวทิ้งท้าย
ข้อมูลเพิ่มเติม
บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก.
โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้
โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ