Fortinet ยังครองความเป็นผู้นำอันดับ 1 ประจำปี 2006 จากการวิจัยของไอดีซี

ข่าวทั่วไป Monday March 26, 2007 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
Fortinet? - ผู้บุกเบิกและผู้ให้บริการระบบรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat security ชั้นนำ - ไอดีซี ประกาศผลบริษัทที่ขึ้นแท่นเป็นผู้นำอันดับ 1 สำหรับตลาด UTM ทั่วโลกประจำปี 2006 โดย Fortinet ยังครองอันดับสำหรับบริษัทที่มีการเจริญเติบโตอย่างสูงในตลาดระดับบน ข้อมูลของ ไอดีซี ประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2006 ระบุว่า Fortinet มีการจำหน่ายสินค้าประเภทรักษาความปลอดภัยเครือข่ายอยู่ในระดับสูง และมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งไตรมาส
ข้อมูลของไอดีซี ประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2006
- Fortinet เป็นมียอดจำหน่านสูงสุดสำหรับผลิตภัณท์ UTM ตลอดปี 2006 รวมทั้งในไตรมาสที่ 4 นี้ด้วยเหนือกว่าคู่แข่งทั้ง SonicWall, Juniper, Cisco และ Crossbeam
- Fortinet เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า UTM อันดับ 1 ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 50,000 — 999,000 เหรียญสหรัฐที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งไตรมาส
- Fortinet เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า UTM อันดับ 1 สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ที่มีมูลค่าอยู่ที่ 25,000 - 49,000 เหรียญสหรัฐ ทั้งการผลิตและจัดจำหน่ายประจำปี 2006 รวมทั้งไตรมาสที่ 4 นี้ด้วย
- Fortinet เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า UTM อันดับ 1 ในระดับมูลค่าจัดจำหน่ายตั้งแต่ 10,000 -24,900 เหรียญสหรัฐ ประจำปี 2006 รวมทั้งไตรมาสที่ 4 2006
- ไตรมาส 4 ปี 2006 Fortinet เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าระดับบนที่ มียอดจำหน่ายรวมอยู่ที่ 100,000 — 2,499,000 เหรียญสหรัฐ โดยมีการเติบโดอย่างชัดเจนตลอดทั้งไตรมาส
- Fortinet ยังรักษาตำแหน่งผู้จัดจำหน่ายสินค้า UTM ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดของยุโรปตะวันตกและเอเชีย แปซิฟิค รวมทั้งญี่ปุ่นด้วย วัดจากพื้นที่การจัดจำหน่ายและส่วนแบ่งทางการตลาดประจำปี 2006
“Fortinet มักจะได้รับความยอมรับและเชื่อถืออย่างสูงจากลูกค้า ด้วย FortiGateผลิตภัณท์ระดับบนสำหรับระบบการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลของ ไอดีซี” นายเคน เซียะ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ฟอร์ติเน็ต กล่าว“ความต้องการของตลาดเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ ตลาด MSSP และ องค์กรขนาดเล็กทั่วไป อย่างที่ทราบกันดีอยู่เสมอมาว่า Fortinet จัดเตรียมระบบไว้พร้อมสำหรับระบบที่ต้องการความมั่นคง แต่ยืดหยุ่นได้และมีการรวมทุกความต้องการสำหรับการรักษาความปลอดภัยไว้ที่อุปกรณ์ตัวเดียว (multi-threat security) ซึ่งตรงกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปตามความต้องการต้องลูกค้าแต่ล่ะราย”
ไอดีซี กำหนดให้ อุปกรณ์ในการรักษาความปลอดภัยแบบ UTM นั้นควรจะรวบรวมทุกคุณสมบัติที่ระบบรักษาความปลอดภัยควรจะมีไว้ในอุปกรณ์ตัวเดียว เช่น network firewalling, การป้องกัน network, IDP, gateway anti-virus โดยคุณสมบัติทั้งหมดรวบรวมไว้ครบถ้วนในผลิตภัณท์ FortiGate ไม่ว่าจะเป็นการจัดการแบบ multi-threat security system โดยฟอร์ติเน็ตเตรียมทุกระบบการจัดการไว้ทั้งในตัวผลิตภัณท์และการให้บริการ ทั้ง firewall, antivirus, virtual private network (VPN), intrusion prevention(IPS), anti-spam, Web content filtering and traffic shaping ทั้งหมดนี้เป็นหัวใจสำคัญของระบบรักษาความปลอดภัยโดยสมบูรณ์แบบหรือ UTM
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณท์ Fortinet ดูได้ที่ www.fortinet.com/products .

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ