ฉลองสงกรานต์กับรถไฟฟ้าใต้ดิน ขอเชิญสรงน้ำและรับของที่ระลึกฟรี!!!

ข่าวทั่วไป Thursday April 5, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--Bangkok Metro
บริษัท รถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BMCL) ขอเชิญทุกท่านฉลองเทศกาลสงกรานต์ 2550 กับรถไฟฟ้ามหานคร ร่วมกิจกรรมการสรงน้ำพระพุทธรูป และขอมอบของที่ระลึกพิเศษแด่ผู้สูงอายุ
พลตรีชาติชาย ประดิษพงษ์ ผู้จัดการงานส่งเสริมและเผยแพร่กิจกรรม เปิดเผยว่า บีเอ็มซีแอล จะร่วมฉลองเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ไทย โดยขอเรียนเชิญผู้โดยสารทุกท่าน ร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย ณ สถานีรถไฟฟ้ามหานคร 9 สถานี คือ สถานีหัวลำโพง สถานีสีลม สถานีสุขุมวิท สถานีพระราม 9 สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สถานีลาดพร้าว สถานีพหลโยธิน สถานีสวนจตุจักร และสถานีบางซื่อ ระหว่างวันที่ 9 -13 เมษายน 2550 เวลา 09.00 น. — 17.00 น.
และเนื่องในวันที่ 14 เมษายน 2550 เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ รถไฟฟ้ามหานคร จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้สังคมเห็นคุณค่าและความสำคัญของผู้สูงอายุ รวมถึงการสนับสนุนให้ผู้สูงอายุมีส่วนร่วมในการใช้ระบบขนส่งสาธารณะ ที่มีความปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว บีเอ็มซีแอลจึงขอมอบของที่ระลึกพิเศษ “ยาหม่องน้ำ” ฟรี แด่ ผู้สูงอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป เพียงแสดงบัตรโดยสารประเภทเด็กและผู้สูงอายุ และบัตรประจำตัวประชาชน หรือ เติมเงิน หรือ ซื้อบัตรโดยสารชนิดเติมเงินประเภทเด็กและผู้สูงอายุที่ห้องออกบัตรโดยสาร ในวันที่ 14 เมษายน 2550 ระหว่างเวลา 06.00 น. — 24.00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ