CAT TELECOM จัดทำ CAT ThaiCard มอบให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่กว่า 145 ประเทศ สนับสนุนกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24

ข่าวกีฬา Friday August 3, 2007 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
CAT TELECOM ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24ประกาศความมั่นใจในการเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมได้อย่างครบวงจรตลอดการแข่งขัน และยังจัดพิมพ์บัตร CAT ThaiCard บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศคุณภาพพรีเมี่ยม มอบให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่กว่า 145 ประเทศ พร้อมจัดทำบัตรชุดที่ระลึกการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 เพื่อจำหน่ายเป็นที่ระลึกให้กับผู้สนใจ
นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT TELECOM กล่าวว่า CAT TELECOM ได้รับความไว้วางใจจากคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ให้รับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียว
ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 8 — 18 สิงหาคม 2550 นี้
“ในส่วนอุปกรณ์สื่อสารที่ใช้รายงานผลการแข่งขันจากสนามต่างๆ และเครือข่ายเชื่อมโยงวงจรสื่อสัญญาณที่จะถ่ายทอดสดการแข่งขันไปยังผู้ชมทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งการบริการวิทยุสื่อสารแก่คณะกรรมการใช้ประสานงานระหว่างการแข่งขันนั้น ขณะนี้เตรียมความพร้อมทุกอย่างไว้แล้ว นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกการโทรศัพท์ระหว่างประเทศโดยจัดทำบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ CAT ThaiCard ราคา 100 บาทจำนวน 15,000 ใบ เพื่อมอบให้กับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมแข่งขันกว่า 145 ประเทศ และจัดพิมพ์บัตรชุดที่ระลึกการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 24 ราคา 100 บาท รวม 4 แบบอีก 30,000 ชุดเพื่อวางจำหน่ายที่ร้าน CAT Shop สาขาสนามบินสุวรรณภูมิ บูธ CAT TELECOM และร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น สาขาสนามแข่งขัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แก่ผู้สนใจทั่วไปด้วย ” นายมารุต กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บมจ. กสท โทรคมนาคม
ส่วนวางแผนสื่อสารการตลาด Email : sirithip.p@cattelecom.com
โทรศัพท์ 0-2506-3245 , 3626
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ Email : usanee@incom.co.th
นิมมิดา วรนิธิศ Email : nimmida@incom.co.th
โทร.0 2354 3588

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ