“กฎของแฟนเก่า” กฎเกณฑ์ที่ไม่สิ้นสุด...

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่มีน้ำเสียงและลีลาการร้องเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจริงๆ สำหรับเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เจ้าของอัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ที่ไม่ว่าเธอจะออกผลงานมากี่อัลบั้มก็ได้รับคะแนนนิยมจากแฟนๆอย่างดีตลอดมา มาตอนนี้ ลีเดีย ก็เตรียมเพลงใหม่จากในอัลบั้มชื่อว่าเพลง “กฎของแฟนเก่า” มาให้แฟนๆได้ฟังบ้าง และ ลีเดีย ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า
“เพลง “กฎของแฟนเก่า” ก็เป็นเพลงที่ เดีย เลือกมาให้แฟนๆฟังเป็นเพลงที่ 2 ค่ะ ที่เลือกเพลงนี้ก็เพราะ เดีย รู้สึกว่ายังไม่ค่อยเห็นมีคนหยิบเรื่องราวในด้านนี้มานำเสนอ ซึ่งที่จริง มันก็เป็นเรื่องที่ใกล้กับตัวทุกคนมากๆแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเกิดขึ้นกับทุกคนหรอกนะคะ(ยิ้ม) แต่ เดีย คิดว่าถ้าใครได้ฟังแล้วจะทำให้เข้าใจความรู้สึกคนอกหักได้มากขึ้นเยอะเลย ซึ่ง เดีย รู้สึกเห็นใจเค้านะคะ เพราะว่าถ้าเกิดๆเรื่องแบบนี้กับตัว เดีย เองก็คงแย่ เดีย คงจะมีกฎเกณฑ์ที่จะตัดใจในแบบของ เดีย ที่เยอะมากๆเลย(หัวเราะ) ซึ่งการตั้งกฎเกณฑ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปตามนิสัย และก็ความทรงจำในตอนที่คบกันค่ะ เดีย เชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีวันจะจบหรือว่าสิ้นสุดได้เลย ถ้าหากเรายังไม่สามารถจะตัดใจจากคนรักเก่าของเรา ซึ่งความจริงถ้าเกิดเราผิดหวังจากความรักแล้ว เดีย ว่าเราควรจะกลับมาดูแลตัวเองอย่าไปจมอยู่กับอดีตที่ผ่านมาเพราะมันเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ไม่มีทางที่จะเอาวันเวลาเหล่านั้นกลับมาได้ สู้เราเอาเวลามานึกถึงอนาคตข้างหน้า ส่วนสิ่งที่ผ่านมาแล้วก็เก็บไว้แต่ความทรงจำดีๆเท่านั้น ดีกว่าค่ะ”
พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา อัลบั้ม Inside Out (อินไซด์ เอาท์) ได้แล้ววันนี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศและติดตามชม
มิวสิกฯเพลง ”กฎของแฟนเก่า” และเพลง “ระหว่างเราคืออะไร” ได้แล้ววันนี้ทุกรายการในเครือ อาร์เอสฯ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ