ไทยฟลายดอทคอมจัดทัวร์งานคอมพิวเทคไต้หวัน

ข่าวทั่วไป Thursday May 3, 2007 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--ไทยฟลาย ทราเวล
ไทยฟลายดอทคอม จัดทัวร์งานคอมพิวเทคไต้หวัน 2007 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านไอทีอันดับหนึ่งของโลก ในระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายนนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนไทยที่ต้องการความสะดวกในการเดินทาง และที่พัก
นางสาวศิรประภา รัตนวิศ กรรมการผู้จัดการบริษัทไทยฟลายทราเวิลจำกัด กล่าว ไทยฟลายจัดทัวร์งานคอมพิวเทคไต้หวัน (Computex Taipei) สำหรับผู้สนใจงานแสดงคอมพิวเตอร์ไอทีโดยเฉพาะ จึงได้จัดทัวร์นำชมงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เดินทาง เพราะในแต่ละปีมีผู้เดินทางจากเมืองไทยเป็นจำนวนมาก
เพื่อมางานดังกล่าวที่ไต้หวัน ซึ่งภายในงานนี้ สินค้าไอทีแบรนด์ดังๆ ชั้นนำจากไต้หวันและทั่วโลก จะนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาแสดงงานอย่างเต็มที่ ผู้เข้าร่วมชมงานจะได้รับประโยชน์ในการชมงานครั้งนี้ เพราะทำให้เห็นนวัตกรรมที่พร้อมใจกันมาเปิดตัวในงาน ทั้งยังเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมไฮเทคโนโลยีของไต้หวันสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมด้านไอที
นอกจากนี้ยังกล่าวต่อไปว่า งานคอมพิวเทคได้ใช้สถานที่ใจกลางเมืองไทเป ไต้หวัน เป็นที่แสดงงานโดยประกอบด้วย 5 อาคาร กระจายอยู่ตามตึกต่างๆ
และคาดว่าต้องใช้เวลาเดินชมงานประมาณ 2 วัน ถึงจะชมได้ทั่วทั้งงานสำหรับการเดินทางครั้งนี้จะเดินทางในวันที่ 5- 7 มิถุนายน นี้
นอกจากชมงานคอมพิวเทคแล้ว ยังพาชมตึกไทเป 101 ตึกที่ความสูงที่สุดในโลกมีความสูงทั้งหมด 508 เมตร และพาชมอนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค อดีตผู้นำประเทศของไต้หวัน สามารถอ่านรายละเอียดและสำรองการเดินทางที่ www.thaifly.com
สนใจติดต่อได้ที่
URL : http://www.thaifly.com
Tel : 0-2743-9125-7 ต่อ201-205 / 238-239
Email : tour@thaifly.com
น.ส. พิมพร ปันเด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และการตลาด
บริษัท ไทยฟลาย ทราเวล จำกัด
0-2743-9125

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ