“พิง ลำพระเพลิง” เปิดตัว “คนหิ้วหัว” ผลงานเรื่องใหม่ในสไตล์ผู้ชายชื่อ “พิง”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 1, 2007 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--สหมงคลฟิล์ม
หลังจากปล่อยให้คอหนังที่อยากเห็นผลงานเรื่องใหม่ของตัวเองรออยู่นานสองนาน พิง ลำพระเพลิง ก็ได้เปิดตัว “คนหิ้วหัว” ให้สื่อมวลชนได้เห็นแบบเต็มๆ ตาเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 25 กรกฏาคมที่ผ่านมา ณ ลานโบว์ลิ่ง BLU-O ในห้าง เอสพานาร์ด รัชดา ซึ่งงานนี้พิงในฐานะผู้กำกับและนักแสดงในเรื่องไม่ได้มาเพียงแค่คนเดียว ยังหอบหิ้วเอาพระเอกหนังป้ายแดงอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ นางเอกสาวคู่บุญ ไหม-วิสา สารสาส มาร่วมพูดคุยกันด้วย ท่ามกลางบรรยากาศของลานโบว์ลิ่งที่มีลูกเล่นโดยเอาหน้าของพิงแปะไว้ที่ลูก โบว์ลิ่งจนสร้างรอยยิ้มแก่สื่อมวลชนที่มาเป็นสักขีพยาน
เมื่อถึงช่วงเปิดตัวของทั้งสามคน พิงก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยการพกพาเอารอยเย็บที่คอมาให้ทุกคนได้เห็นกันแบบจะๆ ก่อนจะได้เวลาเผา...เอ๊ย พูดคุยถึงเรื่อง “คนหิ้วหัว”กัน เริ่มจากหนุ่มภูริที่เปิดเผยว่าอยากเล่นหนังมานานแล้ว เพราะอยากมีโปสเตอร์หนังตัวเองไว้แปะที่บ้าน แถมยังชื่นชอบสไตล์หนังของผู้กำกับคนนี้เป็นทุนเดิม จึงตัดสินใจรับเล่นทันทีกับบทบาทหนุ่มจอมทะเล้น เช่นเดียวกันกับทางฝั่งสาวไหม ที่มีความสนิทชิดเชื้อกับพิงมาก่อนแล้วจากเรื่อง “โคตรรักเอ็งเลย” จึงไม่ปฏิเสธที่จะร่วมงานกันอีกครั้ง แถมในเรื่องนี้ไหมยังพลิกคาแรกเตอร์เป็นสาวขี้เมา ขาไพ่ และเป็นเมียของพิงในเรื่องด้วย ส่วนผู้กำกับพิง ลำพระเพลิง ที่เรื่องนี้เล่นเองด้วย กล่าวยืนยันอย่างหนักแน่นว่า “คนหิ้วหัว” ไม่ใช่หนังผีอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่เป็นหนังที่ยังคงมีความครบรสทั้งแอ๊คชั่น ตลก ซาบซึ้ง ในแบบฉบับของตัวเขาเอง
ส่วนสาวเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล หนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ที่งานนี้ไม่ได้มาเพราะติดภารกิจ ก็ได้ต่อสายตรงมาทางโทรศัพท์เพื่อร่วมเม้าท์กันด้วย ซึ่งเรื่องนี้สาวกระแตได้สลัดคราบเซ็กซี่แบบเดิมๆ มาเป็นสาวปอเต๊กตึ้งสุดห้าว ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยืนยันว่ายังคงเซ็กซี่อยู่แต่จะเป็นในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน
หลังจากเม้าท์กันอย่างสนุกสนาน ช่วงท้ายของงานก็มีเหตุให้ทุกคนต้องซึ้งกันเป็นทิวแถว เมื่อมีการเปิดเพลง “ความรักทำให้คนหัวขาด” เพลงประกอบของหนังเรื่องนี้ซึ่งขับร้องโดยพิง พร้อมภาพมิวสิคสุดซึ้ง ที่ทำเอาหลายๆ คนแอบน้ำตาซึมกันไปเลย ก่อนสุดท้ายจะร่วมกันถ่ายภาพหมู่ซึ่งงานนี้พิงได้รับเกียรติจาก เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ และ ปรัชญา ปิ่นแก้ว มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
“คนหิ้วหัว” หนังครบรสเติมเต็มความสุขในสไตล์ “พิง ลำพระเพลิง” พร้อมให้ทุกคนสัมผัส 30 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ