กบข.เดินหน้าให้ความรู้สมาชิก “พิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร” 23-25 พ.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 23, 2007 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ค.--กบข.
กบข. เดินเครื่องให้ความรู้สมาชิกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร “พิษณุโลก พิจิตร กำแพงเพชร” 23-25 พ.ค.นี้ ไขข้อสงสัยการลงทุน
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กบข. ได้ใช้นโยบายเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สมาชิกได้รับทราบข้อมูลข่าวสารอย่างทั่วถึงและทันเวลา ด้วยการออกไปพบปะสมาชิกโดยตรงเป็นประจำโดยเฉพาะโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ที่ดำเนินการมาตลอดระยะเวลาการจัดตั้งกองทุนโดยจัดเจ้าหน้าที่ออกไปบรรยาย ตอบข้อสอบถาม จัดนิทรรศการให้ความรู้แก่สมาชิกตามจังหวัดต่างๆ ซึ่งการออกไปแต่ละครั้งได้รับการตอบรับจากสมาชิกอย่างดีมาก
สำหรับความคืบหน้าล่าสุดโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ในเดือนพฤาภาคมนี้ ทีมงาน กบข. จะเดินทางไปพบปะและบรรยายให้กับสมาชิกในจังหวัดจังหวัดพิษณุโลก พิจิตร และกำแพงเพชร โดยในวันนี้ ( 23 พ.ค. ) กบข. จะเดินทางไปบรรยาย ณ ห้องยูงทอง โรงแรมเดอะลาพาโลม่า จังหวัดพิษณุโลก วันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ค. ณ ห้องเพชรพิจิตร โรงแรมพิจิตรพลาซ่า จังหวัดพิจิตร และในวันศุกร์ที่ 25 พ.ค. ณ ห้องเยาวมาลย์ คอนเวนชั่น โรงแรมซากังราว ริวเวอร์วิว จังหวัดกำแพงเพชร โดยการบรรยายจะเริ่มตั้งแต่เวลา 08.30- 12.00 น. โอกาสนี้ จึงขอเชิญสมาชิก กบข.ทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายโดยพร้อมเพรียงกันในวัน และเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่ member@gpf.or.th
สำหรับเนื้อหาสาระในการบรรยายของการจัดสัญจรในครั้งนี้ กบข. ยังคงเน้นในเรื่องของสิทธิประโยชน์ของสมาชิก ควมจำเป็นของการออมเพื่อการเกษียณ ตลอดจนสิทธิประโยชน์ใน โครงการสวัสดิการต่างๆ ที่ กบข. ได้จัดมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการตอบข้อสอบถาม และรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์จากสมาชิกโดยตรง
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ