กรีนไนน์ งัดแคมเปญเด็ดซื้อคอนโดการันตีรายได้ เจาะกลุ่มเป้าหมายซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--โอเอซิส มีเดีย
เดอะ กรีนไนน์ งัดแคมเปญเจาะใจคนซื้อคอนโดเพื่อปล่อยเช่า การันตีรายได้ 7 % ในปีแรก พร้อมบริหารงานให้เรียบร้อย ทั้งหาผู้เช่า และการให้บริการในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ สำหรับผู้เช่า มั่นใจกลุ่มเป้าหมายเพียบ หลังโครงการแอร์พอร์ตลิงค์เกิด ล่าสุดเตรียมออกงาน มหกรรมบ้านและคอนโด 17-20 พฤษภาคมนี้ที่ศูนย์สิริกิติ์ พร้อมยกทั้งแคมเปญการันตีรายได้ และคอนโดราคาพิเศษสำหรับลูกค้าจองในงานโดยเฉพาะ
นายวัฒนา ภราดรชัย กรรมการบริหาร บริษัท วิทูรธนากร จำกัด เจ้าของโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ กรีนไนน์ พระราม 9 เปิดเผยว่า โครงการได้มีการปรับกลยุทธ์ในการทำตลาดรูปแบบใหม่ เพื่อ ให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการให้เช่าโดยเฉพาะ โดยล่าสุดได้มีการ จัดแคมเปญประกันรายได้จากค่าเช่าสำหรับผู้ที่ซื้อห้องชุดในโครงการ ซึ่งโครงการจะมีการประกันรายได้จากค่าเช่าให้กับเจ้าของห้องจำนวน 7 % ในปีแรกของมูลค่าห้อง โดยแคมเปญดังกล่าวจะใช้กับห้องชุด ที่มีขนาด 32.48 ตารางเมตร มีราคาขายที่ 1,800,000 บาทต่อยูนิต ซึ่งทางโครงการจะทำการจัดหา ผู้เช่าให้เอง พร้อมตกแต่งห้องและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างครบครัน รวมถึงการบริหารงานในรูปแบบเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ขณะที่ในปีต่อๆ ไปหลังจากปีแรก โครงการก็จะยังบริหารในเรื่องการเช่าให้กับเจ้าของห้องต่อไป ส่วนผลตอบแทนจะขึ้นอยู่กับปริมาณมากน้อยของผู้เช่า
“เราขายห้องในขนาดพื้นที่และราคาเดียวกันหมด อย่างปีแรกลูกค้าที่ซื้อจะรับเงินประกันจากเรา 7 % ก็ประมาณ 120,000 บาท ซึ่งเราจะจ่ายให้เป็นรายไตรมาส ขณะที่ในปีต่อ ๆ ไปต้องมาดูอัตราของผู้ที่เข้าพักว่ามีมากน้อยขนาดไหน ถ้ามีผู้เช่ามาอัตราผลตอบแทนก็มาก โดยเจ้าของห้องไม่ต้องมาดูแลอะไรเราจัดการให้หมด ทั้งการดูแลรักษาห้อง การจัดหาลูกค้า และการบริการอื่น ๆ ผู้ที่มาเช่าก็สะดวกเพราะเราบริหารเหมือนเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ “นายวัฒนา กล่าว
นายวัฒนา กล่าวต่อไปว่า ปัจจุบันแคมเปญนี้โครงการจัดทำขึ้นมาเพียงอาคารเดียวเพื่อให้เกิดความสะดวกในด้านการบริหาร เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมไว้ปล่อยเช่าโดยเฉพาะ ซึ่งจากทำเลที่ตั้งของโครงการ และระบบการคมนาคมขนส่งที่ในอนาคตจะมีการก่อสร้าง แอร์พอร์ตลิ้งค์ ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงในย่านนี้ยังเป็นแหล่งของสถานที่ทำงานอีกหลายแห่ง คาดว่า จะมีกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเช่าที่อยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก
นอกจากแคมเปญการประกันค่าเช่า 7% ในปีแรกแล้ว โครงการยังได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับ ผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัยทั่วไป ในราคาพิเศษสุด โดยห้องชุดขนาด 25.27 ตารางเมตรในชั้น 1-4 ราคาเพียง 1,100,000 บาท ส่วนในชั้น 5-8 ราคาเพียง 1,150,000 บาท ขณะที่ห้อง ที่มีพื้นที่ 32.48 ตารางเมตร ราคาเพียง 1,500,000 บาท ซึ่งแคมเปญพิเศษทั้งหมดนี้ โครงการจะนำไปร่วมออกงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-20 พฤษภาคม 2550 ณ ศูนย์ การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สำหรับโครงการ เดอะ กรีนไนน์ ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมถึง 18 ไร่ ประกอบไปด้วยอาคารคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร และ อาคารสำหรับสำนักงานอีก 1 อาคาร โดยอาคารสำหรับที่พักอาศัยจะมีขนาดพื้นที่ 25 — 75 ตารางเมตร รวม 1,550 ยูนิต มีราคาขายระหว่าง 1 - 3.6 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวม 2,500 ล้านบาท พร้อมด้วยการบริการสำหรับผู้อยู่อาศัยในรูปแบบ รูม เซอร์วิส (Room Service) มาตรฐานเดียวกับโรงแรม โดยโครงการนี้ถือได้ว่าเป็นโครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองขนาดใหญ่ที่สุด และมีขนาดการลงทุนสูงที่สุดด้วย เนื่องจากบริษัทฯเล็งเห็นถึงการขยายตัวของพื้นที่ และศักยภาพบนถนนพระราม 9 ซึ่งถือเป็นทำเลที่เป็นศูนย์กลางทั้งในด้านการอยู่อาศัย และสถานที่ทำงาน
นอกจากนี้ยังมีความพร้อมทางด้านระบบสาธารณูปโภคในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ทั้งถนนสายพระราม 9 ตัดใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางไปสู่ภาคตะวันออกผ่านเส้นทางมอเตอร์เวย์ได้อย่างสะดวก และในอนาคต จะมีการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าเชื่อมต่อไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้โดยตรง ขณะที่การเดินทางเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองอย่างถนนเพลินจิต สุขุมวิท สีลม ก็ใช้เวลาเดินทางไม่มากนัก รวมถึงในย่านนี้ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ โรงแรม ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4735
คุณศรัญญรัตน์ 081-423-4121 / คุณปิยะพร 081-561-1134 / คุณชัชวาล 081-626-3095
mail : chatchaval@oasismedia.co.th , saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ