โฟร์โมสต์เอาจริง รุกตลาดนมถั่วเหลืองต่อเนื่อง ส่งโฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ รสชาติใหม่ กระตุ้นตลาดตามแผน

ข่าวทั่วไป Friday June 22, 2007 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--เล็ทซ์ เซเรเบรท
“นมถั่วเหลือง โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์” รุกตลาดต่อเนื่อง เปิดตัว โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำถั่วแดงและลูกเดือย เป็นตัวที่ 2 ตามแผนการตลาดที่ประกาศก่อนหน้านี้ หลัง โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำ แครอท และเบอร์รี่สกัด ที่มาพร้อมพรีเซ็นเตอร์ “บี้ เดอะสตาร์” มาแรงดึงยอดขายพุ่ง พร้อมเพิ่มงบฯ อีก 30 ล้านบาท สร้างความรับรู้ถึงคุณค่าที่มากกว่าของผลิตภัณฑ์ เน้นอยู่ท้อง-ให้พลังงานสูง สำหรับมื้ออาหารที่เร่งรีบ
มร.เอียน เกียร์ริ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำตลาดนมพร้อมดื่ม บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตในตลาดนมถั่วเหลืองพร้อมดื่มยูเอชที ที่มีมูลค่าตลาดรวมสูงถึง 4,900 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตถึง 18% ด้วยจุดขายในการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ให้ ”คุณค่าที่มากกว่า” เพื่อสร้างความแตกต่างจากตราสินค้าทั่วไปในตลาด โดยการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆออกมาสร้างสีสันให้ตลาด และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง” มร.เอียน กล่าว
คุณกวีมาศ ตั้งคีรีพิมาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์ ฟู้ดส์ โฟร์โมสต์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้ประกาศรุกตลาดนมถั่วเหลืองอย่างต่อเนื่องในปีนี้ โดยเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวกลยุทธ์การใช้พรีเซ็นเตอร์เป็นเจ้าแรกของตลาดนมถั่วเหลือง และออกรสชาติใหม่ “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำแครอท และเบอร์รี่สกัด” เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค โฟร์โมสต์จึงตอกย้ำจุดขายและกลยุทธ์การตลาดโดยการส่ง “โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำถั่วแดงและลูกเดือย” ออกสู่ตลาดเป็นรสชาติที่สองของปีนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ มีกิจกรรมมากมายในแต่ละวัน และอาจมีเวลาในการรับประทานอาหารจำกัด จึงต้องการผลิตภัณฑ์ที่รับประทานง่าย ไม่เสียเวลา แต่ให้พลังงานสูง ทำให้คลายหิว และมีสุขภาพดีในคราวเดียวกัน
นมถั่วเหลือง โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำถั่วแดง และลูกเดือย มีส่วนผสมของน้ำถั่วแดง และน้ำลูกเดือย ที่มีใยอาหาร วิตามินบี 1 และ บี2 พร้อมทั้งไนอะซินสูง เพิ่มพลังงานให้ร่างกาย ช่วยให้อิ่มได้นาน พร้อมสารอาหารที่ร่างกายต้องการครบทั้ง 5 หมู่
โฟร์โมสต์ ยังได้เพิ่มงบประมาณทางการตลาดอีก 30 ล้านบาท เพื่อแนะนำ โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำถั่วแดง และลูกเดือย ให้ผู้บริโภคได้รู้จัก และเกิดการทดลองผลิตภัณฑ์ โดยจะทำการสื่อสารผ่านสื่อโฆษณาแบบครบวงจร อาทิ โฆษณาทางโทรทัศน์ โฆษณาในโรงภาพยนตร์ หนังสือพิมพ์ การแจกให้ทดลองชิม ฯลฯ เป็นต้น โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดที่ 2 “คอนเสิร์ต” มีพรีเซ็นเตอร์ “บี้ เดอะ สตาร์” เป็นตัวแทนการนำเสนอคุณค่าของผลิตภัณฑ์เช่นเดิม ซึ่งจะเริ่มออกอากาศ ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2550 เป็นต้นไป
“เรามั่นใจว่า โฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ผสมน้ำถั่วแดง และลูกเดือย จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภค เช่นเดียวกัน และจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของโฟร์โมสต์ ไฮไฟว์ ในตลาดเป็น 8-10% และเพิ่มยอดขายไม่ต่ำกว่า 20% ตามเป้าได้ภายในปีนี้” คุณกวีมาศ กล่าวในตอนท้าย
ข้อมูลข่าวเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
จรินธร ธนาศิลปกุล (ริน)
บริษัท เล็ทซ์ เซเรเบรท จำกัด
โทร. 0-2804-3380, 0-2413-0645, (081) 803-3757
Email: rin@letsc.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ