ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ฝรั่งเศสรุกหาผู้ร่วมทุนไทย

ข่าวทั่วไป Thursday March 15, 2007 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--บีโอไอ
กลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำของฝรั่งเศส 16 ราย ยกทัพหาผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทย หวังร่วมทุนและดึงเป็นผู้ผลิต Tier 2 — 3 พร้อมถกโอกาสและลู่ทางการลงทุนในไทยกับเลขาธิการบีโอไอ
นายสาธิต ชาญเชาวน์กุล เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 28 — 30 มีนาคมนี้ สภาอุตสาหกรรมยานยนต์ของฝรั่งเศส(FIEV) และองค์กรพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของฝรั่งเศส (The French Agency for International Business Development) จะนำนักธุรกิจด้านยานยนต์ชั้นนำของฝรั่งเศส เดินทางมาพบปะหารือถึงโอกาสและลู่ทางการลงทุนในประเทศไทย พร้อมทั้งจะหารือรายบริษัทกับกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของไทยด้วย
บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์จากฝรั่งเศสทั้ง 16 ราย เป็นผู้ผลิตชั้นนำที่ผลิตชิ้นส่วนป้อนให้กับค่ายรถยนต์ชั้นนำในฝรั่งเศส อาทิ เปอร์โยต์ และซีตรอง รวมทั้งผลิตและจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ด้วย จึงนับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ไทยที่จะได้ขยายโอกาสทางธุรกิจ หรือผลิตชิ้นส่วนป้อนให้กับบริษัทชั้นนำเหล่านี้
สำหรับบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของฝรั่งเศสที่จะเดินทางมาในครั้งนี้ ประกอบด้วย SANDEN Automotive France, HUTCHINSON TDF, VALEO SYSTEM D’ESSUYAGE, ALLEVARD REJNA Autosuspensions, ASSYSTEM, ENVIRONMENT SA, EXPROHEF, GEKATEX SAS, JOUBERT SA, NSI, PROGRAM SA, SAMES TECHNOLOGIES SAS, SISE, SNECI, TI AUTOMOTIVE Fuel System SAS, WAVECOM.
บริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของฝรั่งเศสที่จะเดินทางมาในครั้งนี้ จะไปเยี่ยมชมกิจการและพบปะหารือกับกลุ่มผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในประเทศไทยด้วย อาทิ จีเอ็ม, นิสสัน และไทยซัมมิต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ