“แทค” ปิดห้อง — ห้ามรบกวนเครียดจัด ร้องเพลงไม่ออก !!

ข่าวทั่วไป Tuesday June 5, 2007 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
ผ่านหนัง ผ่านละครมาสารพัดบท แต่พอมารับบทเป็นนักร้องในชีวิตจริง ที่ไม่มีสคริปท์ ไม่มีผู้กำกับฯ ก็ทำเอา “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” เจ้าของอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในสังกัด เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส ถึงกับเครียด ถึงขนาดต้องเก็บตัวเงียบ ประกาศห้ามใครรบกวนเด็ดขาด !!
“ ตอนนี้กระแสเพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” เท่าที่พี่ๆ ทีมงานเช็คฟีดแบคมา สำหรับผมถือว่าโอเคนะครับ คือถ้ามองว่าเป็นการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่สำหรับการเป็นนักร้องของผม ก็ถือว่าพอใจมากๆ ครับ ส่วนเรื่องที่หลายคนอาจจะมองว่าผมมีภาพของดารามากกว่านักร้อง อันนี้ก็ยอมรับครับ ว่าอาจจะต้องใช้เวลาพอสมควร เพราะตอนนี้มิวสิกฯ ก็เพิ่งปล่อยไปเพลงเดียวเอง (หัวเราะ)
พูดถึงเพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” นี่ เรียกว่าทำเอาผมเครียดไปเลยล่ะครับ เพราะว่าร้องยังไงก็ร้องไม่ออกครับ คือร้องเพลงไม่ได้ มันพลอยจะร้องไห้ทุกที (หัวเราะ) พูดเล่นนะครับ เดี๋ยวเป็นข่าวอีก เฉพาะเพลงนี้ใช้เวลาอัด 2-3 วันเลยทีเดียว คือร้องยังไงฟิลล์มันก็ไม่ได้ ถามว่าอินมั้ย !? จริงๆ แล้วอินนะครับ เพราะว่ามันมาจากประสบการณ์ตรงของผมเอง แต่ที่มันไมได้ฟิลล์อาจจะเป็นเพราะว่าผมไปเครียดกับมันมากไปหน่อยมั้งครับ คืออยากให้ทุอย่างออกมาดีที่สุด ก็เลยตั้งใจ จนกลายเป็นความกดดัน เวลาร้องออกมามันเลยเหมือนคนแก่ทฤษฏีมากเกินไป คือขาดความเป็นธรรมชาติ ขาดในเรื่องของอารมณ์ ผมก็เลยต้องขอพี่โปรดิวเซอร์ ขอเบรกไปบิ้วอารมณ์ตัวเอง ด้วยการปิดห้องเงียบแบบว่าห้ามใครรบกวนเด็ดขาด แล้วก็นั่งทบทวนถึงประสบการณ์ของผมที่ผ่านมาอย่างที่หลายๆ คนคงทราบกันอยู่แล้ว พอรู้สึกว่าตัวเองพร้อมแล้วก็กลับมาร้องใหม่ แล้วก็ร้องแบบว่าวางเรื่องทฤษฎีการร้องไปเลย แต่ว่าร้องจากอารมณ์ของผมตอนนั้นจริงๆ ก็เลยออกมาอย่างที่ทุกคนได้ฟังกันแล้วนั่นแหละครับ”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่” ได้ทางรายการโทรทัศน์ และเคเบิ้ลทีวีวันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ