ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอส

ข่าวทั่วไป Thursday August 30, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--อาร์เอส
ประเดิมด้วยการแจ้งข่าวการเปลี่ยนแปลงวันออกอากาศมิวสิกฯ เพลง “ไม่อยากให้เธอรู้ตัว” ของหนุ่มน้อยนักเต้น “พายุ - คลาร์ค” ที่เคยแจ้งไปว่าจะออกอากาศให้ชมกันเป็นครั้งแรกในวันที่ 30 สค.50 รายการ “2 Nite Live” ซึ่งตอนนี้ขอเลื่อนออกไปก่อน!!! ยังไงแฟน ๆ ของหนุ่ม“พายุ” ก็อดใจรอกันอีกซักนิดนะจ๊ะ...ถ้าทราบวันออกอากาศที่แน่นอนแล้วจะรีบมาบอกให้เพื่อน ๆ รู้กันก่อนใคร!!!
เรียกได้ว่ากำลังมาแรงทีเดียวสำหรับศิลปินคู่หูดูโอ้ “แดน — บีม”ที่นอกจากผลงานเพลงในอัลบั้ม “ดิ อัลบั้ม ธรี ฟรีดอม” จะเป็นที่ชื่นชอบแล้วล่าสุด.. 2 หนุ่มยังขอชิมลางงานพิธีกรรายการแนวท่องเที่ยวครั้งแรกใน “แดน-บีม เดอะซีรี่ส์” ซึ่งมาดพิธีกรของ “แดน — บีม” จะเป็นอย่างไร !!!อย่าลืมติดตามเร็วๆ นี้
ต่อด้วยเดือนใหม่...กันยายน!! รายการ Pop up live ก็มี MV.ใหม่ ๆ มาฝากกัน….เริ่มต้นที่มิวสิกฯ เพลงเปิดตัวเพลงแรกจากอัลบั้ม “Delicious” อัลบั้มที่ 2 ของ 4 หนุ่มวง “แบล๊ค วานิลลา” กับเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” จะหอม อร่อย และ คงความกลมกล่อมได้ขนาดไหนอย่าลืมติดตามกัน!!!วันเสาร์ที่ 1 กย.50 รายการ Pop up live ช่อง 5 เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป
พาเอาคนฟังติดใจกับความสดใส น่ารัก ของ...2 หมูน้อย “หัน — ปิ้ง” ที่คราวนี้กลับมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนเพลงอีกครั้งซิงเกิลแรกเพลง “แอ๊บแบ๊ว” ใครที่อยากเห็น“หัน — ปิ้ง” แอ๊บแบ๊วต้องไม่พลาดชม มิวสิก ฯ นี้ วันที่ 1 กย.50 รายการ Pop up live ช่อง 5 เวลา 00.15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ