“สถาบันใต้วงแขน” ความงามเฉพาะของผู้หญิง ที่โดนใจ ภาพลักษณ์ใหม่ ของ “ วิไวต์” สู่ความเป็นผู้เชี่ยวชาญผิวใต้วงแขน อย่างสมบูรณ์แบบ

ข่าวทั่วไป Friday May 25, 2007 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
แม้ว่าในปัจจุบันจะมีภาพยนต์โฆษณาเชิงภาพลักษณ์ดี ๆ ออกมาให้ชื่นชมกันหลายชุด แต่สำหรับภาพยนต์ของ วีไวต์ ชุด “ห้องทดลอง ของสถาบันใต้วงแขน” ที่เริ่มออกอากาศมาเรียกกระแส เมื่อไม่นานมานี้ นอกจาก จะเป็นภาพยนต์โฆษณา เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์หรือสนับสนุนการปรับ Brand Positioning ให้โดดเด่นในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่องผิวใต้วงแขนโดยเฉพาะ จากการนำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ที่ชัดเจนของ Brand ด้วยกลยุทธ์การนำเสนอ ผ่านห้องทดลองของสถาบันใต้วงแขน ที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำการดูแลผิวพรรณใต้วงแขนให้ขาว เนียนเรียบ และเคยเป็นเรื่องปัญหา หนักอกหนักใจของผู้หญิง มานับไม่ถ้วน แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงอย่างจริงจัง ให้ขึ้นมาโลดแล่นอยู่บนจอทีวี ได้อย่างน่าเชื่อถือแล้วนั้น การนำเสนอwww.vivite.com สื่อออนไลน์ที่เข้ามาสานต่อแนวความคิดของ ห้องทดลอง สถาบันใต้วงแขนให้ดูเป็นรูปธรรมและจับต้องได้เพิ่มมากขึ้นด้วยในเวลาต่อมา น่าจะบอกได้ว่า ภาพยนต์โฆษณาชุดห้องทดลองของสถาบันใต้วงแขน ที่มีความยาวเพียง 30 วินาที ชุดนี้ของวีไวต์ แจ้งเกิดได้ทั้งภาพลักษณ์ใหม่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญผิวใต้วงแขน อย่างสมบูรณ์แบบ และยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง น่าจะส่งให้ วีไวต์ ก้าวขึ้นสู่ผู้นำอันดับ 2 ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายผู้หญิง ได้อย่างไม่ยากในปีนี้
สำหรับเนื้อหาของภาพยนต์โฆษณาชุดห้องทดลอง สถาบันใต้วงแขน ของวีไวต์ ชุดนี้ เปิดเรื่องขึ้นโดย นักวิจัยสาวของสถาบันคนหนึ่ง พาหญิงสาวที่ขาดความมั่นใจเกี่ยวกับผิวใต้วงแขน เข้าชมการทำงานของสถาบันวิจัยวีไวต์ แต่จุดที่น่าสนใจภายในสถาบันกลับเป็น นักวิจัยสาวแต่ละคนที่ต่างทำงานกันอย่างตั้งใจ และโชว์วงแขน ด้วยความมั่นใจ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทดลอง วิจัย หรือทำอะไรก็ตาม สมกับคำพูดที่ว่า เรากล้าโชว์ คุณก็ต้องกล้าโชว์ แล้วคุณล่ะจะไม่มั่นใจได้อย่างไร เมื่อได้ใช้วีไวต์ เพราะวีไวต์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวงแขนโดยเฉพาะ
แนวไอเดียกระชับ ชัดเจน ตรงประเด็น และชวนให้ติดตามแบบนี้ คงต้องยกเครดิตให้กับ บริษัทนู้ด คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ผู้สะท้อนไอเดียสร้างสรรค์บนนิยาม Surprise, Simple และ Sexy ที่โชว์ผลงาน การสร้างสรร และปลุกปั้น Brand ให้ได้รับความสำเร็จมาแล้วหลายมากมายไม่ว่าจะเป็น TROS BeNice CTRL และคิวท์เพรส
Client : Bio Consumer Co.,Ltd.
Product : Vivite
Title : ห้องทดลอง
Length : 30/15 sec.
Agency : NUDE COMMUNICATION CO.LTD
Creative Director : คุณวิรัตน์ เจริญวิวัฒน์ชัย,
คุณอนิรุทธ์ อัศวนภานนท์
Art Director : คุณอนิรุทธ์ อัศวนภานนท์
Copy Writer : คุณวิรัตน์ เจริญวิวัฒน์ชัย
Production House : Joy luck club
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สิทธิกร รัตนะเศรษฐี(ตี่)
บ.พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด
02-254-2862-3 www.prsolution.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ