ตุ้ย อึ้ง!หลังเจอ ฟิลลิป โชว์พิเศษ มายากลงอช้อนด้วยพลังจิต สะกดทุกสายตาเป็น 1 เดียว

ข่าวทั่วไป Tuesday May 29, 2007 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ออกอากาศ วันพุธที่ 30 พฤษภาคม 2550 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
ตุ้ย อึ้ง!หลังเจอ ฟิลลิป โชว์พิเศษ มายากลงอช้อนด้วยพลังจิต สะกดทุกสายตาเป็น 1 เดียว ขึ้นชื่อว่าการแสดงมายากลมือหนึ่งระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่ทุกคนรู้จัก
เป็นอย่างดี สำหรับหนุ่มมากความสามารถ อย่าง ฟิลลิป เพราะเรื่องความสามารถไม่ต้องพูดถึงไม่เป็นสองรองใคร มาเยือนรายการชิงร้อยชิงล้านทั้งทีมีโชว์ดีๆมาฝากแฟนๆแน่นอน ครั้งนี้มาพร้อมกับการแสดงมายากลพลังจิตซึ่งไม่เคยทำการแสดงที่ใดมาก่อนถือว่าเป็นที่แรก เริ่มด้วย กลเลือกไพ่ล่วงหน้า ต่อด้วย กลปิดตาทายภาพดารา ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ดๆกับ กลงอช้อนด้วยพลังจิต งานนี้ได้ ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา (AF3) หนึ่งใน 3 ช่ารับเชิญร่วมแจมขอเล่นด้วยส่วน 2 สาว อุ้ย รวิวรรณ จินดา และ ลุลา กันยารัตน์ ปิยะพรชัย ได้แต่ยืน อึ้ง…ทึ่ง ในความสามารถ ไม่น่าเชื่อว่าจะสะกดทุกสายตาให้รวมเป็นหนึ่งเดียวได้ งานนี้ใครที่ชอบในการแสดงมายากลไม่ควรพลาด
สำหรับช่วงของคำถาม “ใคร…? กันหนอที่เป็นคนวิตกจริต ย้ำคิดย้ำทำ มาก” งาน
นี้แก๊ง 3 ช่า ไม่รอช้าที่จะสร้างสถานการณ์ขึ้นมาโดยให้ หม่ำ จ๊กมก เป็นศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยา พี่เท่ง เป็นอาจารย์หมอที่แต่งตัวเหมือนคนบ้า ส่วน โหน่ง ชะชะช่า นั้นเป็นคนไข้ที่อันตรายมาก ถูกมัดมือมัดเท้าครอบปากเหมือน Hannibal เรื่องวุ่นๆผสมความฮาจึงเกิดขึ้น และต่อด้วยเรื่องราวของผู้กล้าท้าชิงสัปดาห์นี้ได้แชมป์ “ยิมนาสติก” วัย 13 ปี มาร่วมโชว์ความสามารถให้ได้อึ้งกันอีกแล้ว ส่วนแก๊ง 3 ช่าจะรักษาศักดิ์ศรีไว้ได้หรือไม่นั้นต้องตามชม ต่อด้วยละครสุดฮาของละครสามช่า ซึ่งเรื่องราวจะฮากันขนาดไหน ตามชมไปพร้อม อนันดา เอเวอริ่งแฮม,ไพโรจน์ ใจสิงห์ และ ลูกหมี รัศมี เรียกว่างานนี้ฮากันท้องแข็งแน่นอน แฟนๆรายการไม่ควรพลาดตามชมได้ในรายการ “ ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” พุธที่ 30 พ.ค.นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ