ฮัทช์ระบบเติมเงินเปิดศักราชปีใหม่ ครั้งแรกในเมืองไทย โปรโมชั่นเอาใจคนโทรบ่อย “ไม่ต้องจ่าย 2 นาทีแรก”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์ระบบเติมเงินออกแคมเปญรับปีใหม่ “ไม่ต้องจ่าย 2 นาทีแรก” ให้ลูกค้าระบบเติมเงินของฮัทช์โทรได้สบายใจไม่ต้องจ่าย 2 นาทีแรก เมื่อโทรในช่วงเวลาพิเศษเที่ยงคืนถึงสี่โมงเย็น นานถึง 16 ชั่วโมง
ส่วนค่าโทรนอกช่วงเวลาตั้งแต่สี่โมงเย็นถึงเที่ยงคืน เพียงนาทีละ 1 บาท โปรโมชั่นดังกล่าวเอาใจลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์บ่อยๆ และต่อครั้งไม่เกิน 2 นาที ไม่ต้องเสียเงินนานถึง 60 วัน ซึ่งเป็นโปรโมชั่นโทรฟรีในรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย
นางกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า “จากรายงานพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของลูกค้าระบบเติมเงินของฮัทช์ พบว่าส่วนใหญ่ลูกค้าจะใช้เวลาโทรศัพท์แต่ละครั้งไม่เกิน 2 นาที ในขณะที่ลูกค้าเหมาจ่ายรายเดือนจะมีพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ต่อครั้งนานกว่า ดังนั้น ฮัทช์จึงได้ออกโปรโมชั่นพิเศษ “ไม่ต้องจ่าย 2 นาทีแรก” เพื่อให้ตรงกับการใช้งานของลูกค้าระบบเติมเงินที่ใช้โทรศัพท์บ่อยๆ เพื่อนำมาซึ่งความคุ้มค่าและประหยัดกับลูกค้า โดยโปรโมชั่นนี้ยังเป็นรูปแบบใหม่ของโปรโมชั่นค่าโทรของเมืองไทยอีกด้วย”
โปรโมชั่น “ไม่ต้องจ่าย 2 นาทีแรก” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ศกนี้ ลูกค้าที่เปิดใช้บริการช่วงดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นดังกล่าวโดยอัตโนมัติในวันที่เปิดใช้บริการ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “ไม่ต้องจ่าย 2 นาทีแรก” ได้ที่ร้านฮัทช์ทุกสาขา, ตัวแทนจำหน่าย หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ ( rommuk.p@hcwml.com )
โทรศัพท์ 0-2288-8-356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ