ดี.เจ.เหมียว หนาวใจ !! ชวนชาวเก็ทแพ็คกระเป๋า แอ่วเหนือ...ท่องเมืองปาย กับ Get All Love @ Pai

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
ลมหนาวมาเมื่อไหร่ ใจฉันคงไม่เหงา !!! เห็นทีว่าเพลงนี้จะตรงโดนใจ ดี.เจ.สาวสวยเหมียว — อัจฉริยา สินรัชตานันท์ แห่งคลื่นเพลงสากลยอดฮิต GET 102.5 International Hit Music เป็นที่สุด แต่ดี.เจ.เหมียวคงไม่ต้องหนาวใจเพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรักแล้ว เพราะทางคลื่นเก็ทจัดกิจกรรมเติมรัก เพิ่มความสุขและสนุกสนานกับปาร์ตี้สุดโรแมนติกท่ามกลางเมืองในหมอก อ.ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน กับ GET ALL LOVE @ PAI
พร้อมกันนี้ “ดี.เจ.เหมียว — อัจฉริยา สินรัชตานันท์” ก็ได้ฝากเชิญชวนคู่รัก ชาวเก็ท “เหมียวอยากจะชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ หนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง หาเวลาไปพักผ่อน และเติมความหวานให้กับคนที่คุณรักไม่ว่าจะเป็นคู่คุณพ่อคุณแม่ คู่พี่น้อง คู่เพื่อนซี้หรือจะเป็นคู่รัก ในดินแดนสุดแสนโรแมนติกท่ามกลางไอหมอกและเสียงเพลง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมายให้คู่รักได้ร่วมสนุกกัน อย่างเช่นการประดิษฐ์การ์ดให้ คนรัก เหมียวรับรองว่าต้องเป็นการ์ดใบเดียวในโลก นอกจากนี้จะพาไปผ่อนคลายด้วยน้ำแร่บำบัดสุขภาพ ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้นะคะเราจะร่วมแรลลี่บนหลังช้างและไปบำบัดผิวด้วยโคลนสุขภาพที่มีเพียง 3 แห่งเท่านั้นในโลก นอกจากสนุกกับกิจกรรมผ่อนคลายกันแล้วก็มาสนุกกับปาร์ตี้แบบสบาย ๆ กับบรรยากาศหนาว ๆ ที่ต้องจดจำไปอีกนานแสนนาน โอกาสดีอย่างนี้มาร่วมเก็บความทรงจำดี ๆ กับเหมียวนะคะ”
อิจฉา...แทนคู่รัก !!! ที่จะได้ไปร่วมกิจกรรมสุดแสนโรแมนติกกลางหุบเขา ที่จะทำให้ 2 หัวใจใกล้กันมากขึ้น พร้อมสัมผัสบรรยากาศแบบธรรมชาติ ๆ ที่จะสร้างความหมายให้คุณกับ บ้านกระทิงรีสอร์ท อ.ปาย จ. แม่ฮ่องสอน ช่วงวันแห่งความรักเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าคู่รัก คู่ไหนมั่นใจในความรักของคุณและพร้อมที่จะเติมเต็มความรักให้แก่กัน !!! อย่ารอช้า...รีบส่ง รูปถ่ายของคุณกับคนที่คุณรักพร้อมบอกนิยามสั้น ๆ ของคำว่ารักในความหมายของคุณ...พร้อมประวัติส่วนตัว เบอร์ติดต่อกลับมาที่ บริษัท Click Radio หรือ ทาง Get102.5@thisisclick.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-641-5390 คุณอาจเป็นคู่หนึ่งที่ได้เดินทางไป ดินแดนแห่งความรัก ครั้งนี้กับเรา...
หมดเขตส่งนิยามรัก..... 31 มกราคม 2550 นี้นะจ๊ะ...
สอบถามเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ.วี อาร์ วัน เรดิโอ จก. และ บ.คลิค เรดิโอ จก.
องุ่น 01-890-9839 , ก๊าบ 01-4867598
โทร. 0-2203-1040 ต่อ 611,631 หรือ 0-2641-5234 ต่อ 304,521
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ