สยามคิรินเปิดตัว “มินิคูเปอร์สายพันธุ์แพนด้า” รางวัลใหญ่ใน “ลุ้นโชคโลกแพนด้ากับนะมาชะ”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--ได-อิจิ คิคากุ
บริษัท สยาม คิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด ในกลุ่มบริษัทคิริน ประเทศญี่ปุ่นจับกระแส “คาวาอี้” จากแดนซามูไรรุกสร้างเทรนด์ใหม่ในวงการรถยนต์เมืองไทย เปิดตัว “มินิคูเปอร์สายพันธุ์ใหม่ - นะมาชะแพนด้า อิดิชั่น” (Namacha Panda Edition) คันเดียวในโลก พร้อมของรางวัลอื่น ๆ สุดฮิปสไตล์นะมาชะแพนด้า หวังพลิกฟื้นตลาดชาเขียวให้คึกคักอีกครั้งในแคมเปญใหญ่ “ลุ้นโชคโลกแพนด้ากับนะมาชะ”
มร. ฮิโรอากิ โน ประธาน บริษัท สยามคิริน เบฟเวอร์เรจ จำกัด เผยว่า เทรนด์ “คาวาอี้” หรือ ความน่ารักจากประเทศญี่ปุ่นกำลังเป็นกระแสที่มาแรงในโลกปัจจุบัน ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะสินค้าแฟชั่นชิ้นเล็ก ๆ เท่านั้น เพราะในโลกของรถยนต์ก็เริ่มใช้เทรนด์ “คาวาอี้” นี้มาดึงดูดความสนใจลูกค้ามากขึ้นเช่นกัน มีทั้งการออกแบบรูปทรงรถในสไตล์การ์ตูน หรือผนวกความน่ารักของตัวการ์ตูนขวัญใจ เช่น เฮลโล คิตตี้มาไว้ในตัวรถ เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้ารู้สึกตื่นเต้นอยากเป็นเจ้าของ สยามคิรินจึงได้นำไอเดียสุดคูลนี้มาใช้ในแคมเปญส่งเสริมการขาย “ลุ้นโชคโลกแพนด้ากับนะมาชะ”
โดยต่อยอดนำเอา “นะมาชะแพนด้า” ที่มาของทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ “ป๋มเป็นแพนด้ามาจ๊ากญี่ปุ่ง” หนึ่งในคาแร็คเตอร์ยอดนิยมของคนญี่ปุ่นมาผสานกับรูปทรงน่ารักของรถมินิคูเปอร์จนกลายเป็นมินิคูเปอร์พันธุ์ใหม่...ไม่เหมือนใคร...หนึ่งเดียวในโลก ที่มีการตกแต่งพิเศษในสไตล์นะมาชะแพนด้า อิดิชั่น สุดน่ารัก มาเป็นของรางวัลใหญ่ที่ “คาวาอี้” สุด ๆ ของปีนี้และมีมูลค่าสูงถึง 2.9 ล้าน
“รถมินิคูเปอร์ นะมาชะแพนด้า อิดิชั่น” เป็นการนำรถมินิคูเปอร์ LOOK 2 โทนขาว Pepper White หลังคาดำ มาตกแต่งพิเศษเพิ่มเติมอย่างมีรสนิยมทั้งภายนอกและภายในโดยทีมแต่งรถมืออาชีพของ Mini Workshop วัสดุที่จัดทำขึ้นใหม่แต่ละชิ้นมีการออกแบบให้แฝงคาแร็คเตอร์ของ “นะมาชะแพนด้า” อย่างมีเอกลักษณ์ และเป็นงานสั่งทำพิเศษเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ อาทิ
* ไฟหน้าที่จำลองลักษณะเบ้าตาดำของแพนด้าโดยจัดทำกรอบคิ้วเป็นสีดำเงา และพ่นสีพิเศษไว้ภายในเป็นสีควันบุหรี่ ซึ่งเมื่อเปิดไฟก็ยังให้ความสว่างและปลอดภัยได้เช่นเดิม
* ไฟท้ายที่เปลี่ยนใหม่ทั้งดวงจากไฟสีส้มธรรมดาให้เป็น White Indicator โดยไฟตอนกลางที่เป็นสีขาวมีการพ่นภาพส่วนหัวของแพนด้าไว้ภายใน เมื่อเปิดไฟเลี้ยวรถที่ตามหลังจะเห็นหัวแพนด้ากระพริบตามจังหวะของไฟ
* ล้อแม็กซ์พ่นสีขาวใหม่ Pepper White สีเดียวกับตัวรถ มีดุมล้อ (Center Cap) เป็นรูปหน้าแพนด้าสั่งทำพิเศษเพียง 4 ชิ้น ผลิตจากอลูมิเนียมกัดลายดุนนูน ละเอียดและมีมิติ ซึ่งใช้เทคโนโลยีเดียวกับงานผลิตชิ้นส่วนของเครื่องบิน และมักใช้ในกระบวนการผลิตที่มีปริมาณสูง
* ฝาถังน้ำมันลายแพนด้าหนึ่งเดียวไม่เหมือนใคร ผลิตจากอลูมิเนียมกัดลาย เทคนิคเดียวกับดุมล้อ เพิ่มความเท่แนวสปอร์ตด้วยการฝังหมุดน็อตโดยรอบ
* เบาะหนังแท้เกรดเอ สีขาว-ดำใหม่ โดยสีขาวของเบาะจะเป็นสีขาว Pepper White สีเดียวกับตัวรถ เพื่อความกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันในความเป็นแพนด้า
* ลายอุ้งเท้าแพนด้าบริเวณกระจกข้าง และคอนโซลหน้าด้านผู้โดยสาร ผลิตจากอลูมิเนียมให้สัมผัสนูนมีมิติ เป็นต้น
แคมเปญ “ลุ้นโชคโลกแพนด้ากับนะมาชะ” เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วประเทศรับโชค 2 ชั้น ทั้งแลก ทั้งลุ้น โดยนอกจากจะมีรางวัลใหญ่เป็นรถมินิ คูเปอร์ ตกแต่งพิเศษ สไตล์แพนด้า หนึ่งเดียวไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีเครื่องเล่น “นะมาชะแพนด้า MP3” จำนวน 600 รางวัล และหมอนอิงแพนด้าสุดเก๋ กว่า 10,000 รางวัล มูลค่ารวม 8 ล้านกว่าบาท
โชคชั้นที่ 1 แลก หมอนอิงสุดเก๋
เพียงแค่ ส่งฝานะมาชะ 10 ฝา หรือชิ้นส่วนกล่องด้านภาษาไทย 20 ชิ้น มาแลกหมอนอิงนะมาชะแพนด้าฟรี 1 ใบ มูลค่า 250 บาท มีจำนวนจำกัดแค่ 10,000 รางวัลเท่านั้น พร้อมกับจะได้ลุ้นต่อไปในโชคชั้นที่ 2 โดยอัตโนมัติ
โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรางวัลใหญ่ “รถยนต์มินิ คูเปอร์” พร้อมตกแต่งพิเศษไม่เหมือนใคร นะมาชะแพนด้า ดีไซน์ 1 รางวัล รวมมูลค่า 2.9 ล้านบาท หรือเครื่องเล่น MP3 นะมาชะแพนด้า จำนวน 600 รางวัล ๆ ละ 5,000 บาท รวมมูลค่า3 ล้านบาท ทุกเดือน ๆ ละ 200 รางวัล
ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ.15 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม — 30 กันยายน 2550 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kirinthai.com
เงื่อนไขการจับรางวัล จับรางวัลทั้งหมด 3 ครั้ง
ครั้งที่ 1 จับรางวัลวันที่ 3 สิงหาคม 2550 และประกาศรายชื่อในวันที่ 10 สิงหาคม 2550
ครั้งที่ 2 จับรางวัลวันที่ 5 กันยายน 2550 และประกาศรายชื่อในวันที่ 12 กันยายน 2550
ครั้งที่ 3 จับรางวัลวันที่ 12 ตุลาคม 2550 และประกาศรายชื่อในวันที่ 19 ตุลาคม 2550
โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซด์ www.kirinthai.com และส่งจดหมายให้ผู้โชคดีได้รับทราบ
น้ำชาเขียว “นะมาชะ” ตำรับความสดชื่นแท้แบบญี่ปุ่น มี 3 รสชาติให้เลือก ได้แก่ “รสต้นตำรับ” ที่ได้พัฒนารสชาติด้วยความหอม หวานที่ลงตัวเพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทย ตามด้วย“รสหวานน้อย” ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาลเพราะความหวาน ให้แคลอรี่ต่ำ และให้กลิ่น-รส-สัมผัสและคุณค่าของชาเขียวแท้ และ นะมาชะ มิโนะชะ ”รสธัญพืช” ที่ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษของข้าว 3 ชนิดไว้อย่างลงตัว ได้แก่ ข้าวโพด ข้าวบาร์เลย์ และข้าวกล้อง หนึ่งเดียวสำหรับผู้รักสุขภาพอย่างแท้จริง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 0-2949-2782-6 โทรสาร 0-2949-2776-7
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ