“เชน” ยก “Love การันตี” เพลงแห่งความสดใส...

ข่าวทั่วไป Wednesday May 16, 2007 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--อาร์เอส
เข้าไปนั่งอยู่ในใจเหล่าสาวก “เอเชี่ยน ป๊อป” ได้อย่างง่ายดาย สำหรับ 4 หนุ่มหน้าใส “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) เจ้าของอัลบั้ม “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ซึ่งประกอบไปด้วย “ปั้นจั่น, เชน, แจ๊ค และ เต้” ภายใต้การดูแลของค่าย “ร็อกสกิน” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ และเหล่าแฟนเพลง ก็ยิ่งหลงรัก 4 หนุ่มนี้มากขึ้นไปอีก เมื่อได้ฟังเพลง “Love การันตี” เพราะทุกเสียงต่างพูดเหมือนกันว่า ได้ฟังแล้วรู้สึกโลกสดใส แต่จะสดใสขนาดไหน หนุ่ม “เชน” ได้เล่าให้ฟังว่า
“สำหรับเพลง “Love การันตี” มีเพื่อนหลายๆคนที่ได้ฟังแล้ว ก็บอกว่าชอบ เพราะฟังแล้วรู้สึกสดใส ซึ่งจริงๆแล้วพวกเราก็คิดกันแบบนั้นอยู่แล้วครับ เพราะตอนที่อัดเพลงนี้ มันมีความรู้สึก สดใส สบายใจยังไงบอกไม่ถูก ผมคิดว่าเพลงนี้ สามารถดึงความสดใสออกมาจากพวกเรา และรวมความสดใสของทั้ง 4 คนไว้ด้วยกัน ด้วยจังหวะที่คึกคัก ครื้นเครง บวกกับภาษาที่ฟังง่ายๆ เราเลยรู้สึกว่า นี่คือความสนุกในแบบ “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ผมว่ามันเป็นอีกหนึ่งเพลงรักอารมณ์ดี ที่จะทำให้คุณลุกขึ้นขยับ และสนุกไปกับพวกเราได้ครับ”
เหล่าสาวก “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) สามารถติดตามอัลบั้ม “Nice 2 Meet U” (ไนซ์ ทู มีท ยู) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ