ภาพข่าวนกแอร์ สานต่อโครงการ “Nok Gives Life”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 8, 2007 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์ สานต่อโครงการ “Nok Gives Life” ให้ชีวิตใหม่แก่เยาวชนที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการโดยกำเนิด
นกแอร์ สายการบินของคนไทย ให้บริการทุกเที่ยวบินด้วยรอยยิ้ม ได้สานต่อโครงการเพื่อการกุศล “Nok Gives Life” เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อช่วยหารายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ให้การช่วยเหลือเด็กที่ป่วยเป็นโรคหัวใจพิการโดยกำเนิด เนื่องในโอกาสที่สายการบินนกแอร์ ครบรอบ 3 ปี
ด้วยการจัดจำหน่ายพวงกุญแจ ราคาเพียงชิ้นละ 40 บาท ทุกท่านสามารถซื้อได้บนทุกเที่ยวบินของนกแอร์ เคาน์เตอร์สายการบินนกแอร์ รวมถึงเคาน์เตอร์ของสายการบิน เอส จี เอ ซึ่งเป็นพันธมิตรของนกแอร์ ภายในท่าอากาศยาน 14 แห่ง ได้แก่ ดอนเมือง สุวรรณภูมิ เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ปาย เชียงราย อุดรธานี เลย ภูเก็ต หาดใหญ่ ตรัง นครศรีธรรมราช กระบี่ และหัวหิน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กันยายน 2550
บรรยายภาพ คุณสีหพันธุ์ ชุมสาย ณ อยุธยา (ที่สองจากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด สายการบินนกแอร์ จัดแถลงข่าวโครงการ “Nok Gives Life” เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อช่วยหารายได้สมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมด้วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ บุญชอบ พงษ์พาณิชย์ (ที่สามจากขวา) ประธานคณะกรรมการมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ดร. เจน ชาญณรงค์ (ที่หนึ่งจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบิน เอส จี เอ คุณธีรภัทร สัจจะกุล (ที่สามจากซ้าย) นักแสดง นักร้อง และ Station Director คลื่น Seed FM 97.5 MHz. พร้อมด้วย เด็กหญิงณัฐนรี ทรัพย์ประเสริฐ (กลาง) และเด็กชายอภิสิทธิ์ บุญมี (ที่สี่จากขวา) ผู้ได้รับการรักษาผ่าตัดจากมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ และแขกผู้มีเกียรติ ณ ร้านบั๊ก แอนด์ บี ถนนสีลม
สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
ณัฐดนัย อนุวงศ์/ เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์. 02-260-5820 ต่อ 130 หรือ 162
โทรสาร. 02-260-5847-8 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ