Third Place Bangkok เนรมิตพื้นที่เพื่อคนสร้างสรรค์ กับงานสร้างสรรค์ Third Place Live By Hof Art

ข่าวทั่วไป Tuesday February 20, 2007 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เดอะเทิร์ดเพลซ บางกอก
Third Place Bangkok จับมือกับกลุ่มศิลปะ Hof Art มาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งงานศิลปะโดยเนรมิตพื้นที่สี่เหลี่ยมใจกลางกรุง ให้กลายเป็นศูนย์รวมแห่งงานศิลปะที่สร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “Love&War” แสดงผลงานโดยกลุ่มศิลปินสตรีทกราฟิตี้ “JAKE” ที่มาเปลี่ยนสนามรบเมืองกรุงเทพฯ ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นบรรยากาศสมรภูมิแห่งความรัก ร่วมสนุกกับปาร์ตี้มันส์ๆ สไตล์ดนตรีแนวเร็กเก้และฮิฟฮอฟ พร้อมเหล่าอาร์ทติสที่จะมาโชว์ลายเส้นวาดภาพเหมือนให้ทุกคน
นางสาวจันทร์จิดา งามอุไรรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะเทิร์ดเพลซ บางกอก จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน Third Place Live By Hof Art ในครั้งนี้ว่า เพื่อเป็นการเปิดพื้นที่และเปิดอิสระแห่งความคิดให้กับผู้รักงานศิลปะ ที่จะได้มีพื้นที่ไว้สำหรับสร้างสรรค์และแสดงผลงานศิลปะ โดยไม่มีขีดจำกัดในเรื่องของแนวคิดและลักษณะของงาน สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากศูนย์ศิลปะHof Art โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ไกรศักดิ์ ชุณหะวัน มาเป็นประธานในพิธีเปิดงานในครั้งนี้
ซึ่งภายในงานประกอบด้วยหลายโซนที่น่าสนใจ โดยส่วนพื้นที่ด้านล่างได้เปิดกว้างสำหรับแสดงนิทรรศการศิลปะภายใต้แนวคิด “Love&War” สร้างสรรค์ผลงานโดยกลุ่มศิลปินสตรีท กราฟิตี้ “JAKE” ที่แสดงออกมาในรูปของภาพเขียนที่อยากให้ทุกคนสมานฉันท์กันและมีความรักต่อกันเพื่อช่วยขจัดความรุนแรงและเหตุการณ์ไม่สงบให้หมดไป อีกมุมหนึ่งของตึก Third Place Bangkok ที่บริเวณชั้นสองได้มีการฉายหนังสั้นสำหรับผู้ชื่นชอบภาพยนตร์สไตล์ที่เรียกว่าหนังอาร์ทที่สอดแทรกแง่คิดและมุมมอง ตลอดจนมุมภาพที่แปลกไปจากที่เคยได้รับชมจากภาพยนตร์ทั่วไป และยังมีเหล่าบรรดาศิลปินที่มาโชว์ลายเส้นวาดภาพเหมือนให้กับผู้เข้าชมงานอีกด้วย
ส่วนอีกโซนหนึ่งของ Third Place Live By Hof Art ได้เปิดชั้นดาดฟ้าที่แสนสงบร่มรื่นให้กลายเป็นบรรยายกาศของปาร์ตี้มันส์ๆ สไตล์เร็กเก้และฮิฟฮอฟ โดยวง Rastafa และกลุ่มศิลปินมืออาชีพ Hof Art Jam Groupให้บรรดาผู้เข้าชมได้ โยกย้ายส่ายสะโพกกันทั่วทั้งบริเวณลานชั้นดาดฟ้า ท่วงทำนองแห่งดนตรีช่วยเพิ่มสีสันให้ได้ครึกครื้นกันทั้งงาน
สำหรับงาน Third Place Live By Hof Art ได้รับเสียงตอบรับอันดีจากศิลปินที่มีชื่อเสียงและมากความสามารถหลากหลายแขนงเข้าร่วมงาน และน้องๆนักเรียน นักศึกษาเข้าร่วมส่งผลงานเข้าร่วมแสดงมากมาย และศิลปินดาราอย่างโน๊ส อุดม แต้พานิช ,โจอี้บอย และอีกมากมายเข้าร่วมงานในครั้งนี้และทาง Third Place Bangkok ยังคงเดินหน้าสรรค์สร้างอีกหลากหลายกิจกรรมเพื่อสังคม นางสาวจันทร์จิดา กล่าว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ