ดาราหอแต๋วแตก ยกใหม่ สุคนธวา จากดาราเป็นแม่หมอ เซียนพระประจำกองถ่าย

ข่าวทั่วไป Tuesday March 6, 2007 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ไฟว์สตาร์
มีโปรแกรมจะเข้าฉาย ในวันที่ 8 มีนาคมนี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก ภาพยนตร์ ตลกฝีมือ พจน์ อานนท์ นอกจากเรื่องราวสนุกในจอแล้ว เบื้องหลังงานสร้าง โดยเฉพาะในกองถ่ายก็มีความสนุกสนาน ไม่แพ้กันรวมไปถึงเรื่องราวที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ดาราสาวเซ็กซี่ ที่ถูก พจน์ อานนท์ จับมาเมคโอเวอร์ ให้แต่งตัวเป็นทอม ในบท ข้าวตู สาวเสิร์ฟ ในหอพัก ที่มาทำให้หนังเรื่องนี้ ตลกมากขึ้น
มีหลายปากหลายเสียงในกองถ่ายภาพยนตร์ เรื่อง หอแต๋วแตก ต่างนั่งยัน ยืนยัน ถึงความแม่นยำในการ ดูหมอหนึ่งในเสียงที่ยืนยัน ถึงเรื่องนี้ ได้แก่ ชัยวัฒน์ แสงทอง หรือ น้องต๊อป ที่บอกว่า
“ พี่ใหม่เป็น คนน่ารักครับ ทำงานด้วยแล้วสนุกดี แกเล่นเก่ง เวลาอยู่ในกองถ่ายก็จะคุยเล่นกันเป็นประจำ และพี่ใหม่ก็เก่งนะครับ มีน้ำใจ สอนการแสดงให้เราด้วย แต่สิ่งหนึ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์ ให้พวกเรามาก ก็เห็นจะเป็น เรื่องของการดูหมอ พี่ใหม่เขาเป็นแม่หมอ ประจำกองถ่าย เขาจะใช้วิธีดูเลขจากเบอร์โทรศัพท์ เลขท้ายรถยนต์ หรือบ้านเลขที่บ้าง เขาทายผมตรงในหลายๆเรื่องเลย พูดถึงเรื่องรถ เรื่องเพื่อนผู้หญิง ก็แม่นมากและก็ยังดูให้คนอื่นๆอีกด้วยถามดูได้เลย ดูแม่นมากๆ ”
ส่วน โก๊ะตี๋ อารามบอย กลับมีอีกมุมที่น่าสนใจของใหม่มาบอกเล่ากัน “ ใหม่เขาเป็นคนน่ารัก เห็นดูสวยเซ็กซี่ แบบนี้เนี่ยนะแต่ในชีวิตจริงของเขาเนี่ย เขาสนใจในเรื่องของพระเครื่องนะ ศึกษาเป็นเรื่องเป็นราวและเขาก็มีสะสมไว้หลายองค์ด้วยกัน ส่วนใหญ่จะเป็นพระที่มีชื่อทางเป็นมงคล อย่างเช่น หลวงพ่อคูณ หรือหลวงพ่อเพิ่มเป็นต้น หนูเองก็ชอบสะสมพระเวลาว่างในกองถ่ายเราก็เลยจะคุยแต่เรื่องของพระครื่องกันเป็นส่วนใหญ่”
โก๊ะตี๋ยังแอบชมใหม่อีกว่า “ ใหม่เขามีความสามรถในการแสดงนะ ในเรื่อง หอแต๋วแตกนี่ พอเขาแต่งตัวเป็นทอม เขาก็แสดงได้ดีทีเดียวเลย ไม่มีคราบสาวเซ็กซี่เลย ” หลายเสียงในกองถ่ายคาดว่า หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก เข้าฉาย ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตรอาจจะได้ฉายาใหม่ เป็น ใหม่ แม่หมอ ก็เป็นได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ