Sloggi ชุดชั้นใน...แด่สาวๆผู้สร้างสรรค์สไตล์ “Mix To Match”

ข่าวทั่วไป Thursday June 21, 2007 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--CLOUD NINE Communications
Sloggi ชุดชั้นในแบรนด์ใหม่จากฝั่งทวีปยุโรป ภายใต้การดูแลจากแบรนด์ดังและเป็นที่รู้จักด้วยคุณภาพ อย่าง Triumph ซึ่งวันนี้ Sloggi โดยใช้สโลแกน Pure Bodywear ขอแนะนำชุดชั้นในคอลเลคชั่นใหม่ ด้วยการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ พร้อมกับนำ 2 พระเอกสุดฮอตอย่าง “สเตฟาน- สันติ วีระบุญชัย” และ “ซี- ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” มาร่วมสนุกกับเหล่าสาวๆ ที่ชื่นชอบความสดใสและสีสันแบบเต็มอิ่ม เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2550 ณ Main Hall ชั้น M สยามพารากอน
Sloggi เป็นผลิตภันณ์ชุดชั้นในที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบสีสันลวดลายและดีไซน์ที่เก๋ไก๋ เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับสไตล์ของคุณ ทำให้คุณรู้สึกโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ภายใต้คอนเซปท์ “Mix to Match” ซึ่งนอกจากจะมีสีสันที่เหมาะกับคนที่ชอบความทันสมัยและความสดใสแล้ว ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Sloggi ยังผลิตจากจากผ้าชั้นดีที่มีคุณภาพพร้อมกับการตัดเย็บที่ประณีตและเป็นเอกลักษ์ โดยใช้สีที่สดใส อาทิ สีฟ้า ชมพู เหลือง และส้ม พร้อมแต่งแต้มด้วยลวดลายดอกไม้ และลายตาราง ที่กำลังรอให้สาว ๆ ที่อยากจะสร้างสรรค์สไตล์การแต่งชุดชั้นในได้เลือกไปสวมใส่เพื่อสร้างความเก๋ไก๋แบบไม่ซ้าใคร
ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เริ่มต้นด้วย แฟชั่นโชว์คอลเคชั่นใหม่ “Mix to Match” จากเหล่านางแบบที่พากันมาอวดโฉมชุดชั้นในจาก Sloggi ด้วยจุดเด่นของสีสันสดใสและลวดลายสุดเก๋ เรียกว่าทำให้เหล่าสาวๆ เกิดแรงบันดาลใจและกล้าจะเลือกใส่ชุดชั้นในแบบแปลกใหม่มากขึ้น และหลังจากเต็มอิ่มไปกับชุดแฟชั่นโชว์แล้วนั้น ต่อด้วยความสนุกกับกิจกรรมที่พระเอกสองหนุ่ม สเตฟานและซี-ศิวัฒน์ มาร่วมเล่นเกมนัดบอด กับสาวๆอาสาสมัครที่จะมาเป็นผู้รู้ใจสองหนุ่มมากที่สุด เพื่อคว้าตำแหน่ง Sloggi Girl แต่ความสนุกกับสองหนุ่มยังไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะ Sloggi ยังได้สมนาคุณให้กับผู้ที่มาร่วมงาน โดยการจับรางวัล 10 สาวผู้โชคดี เข้าร่วมปาร์ตี้ดินเนอร์ส่วนตัวกับสองหนุ่มท่ามกลางบรรยากาศที่โรแมนติกในค่ำคืนนั้น งานนี้สาวคนไหนที่พลาดโอกาสคงต้องรอไปอีกนานทีเดียว
ส่วนบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาสาวๆ คนดังที่ชื่นชอบความสดใสและสีสันของผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน Sloggi มาร่วมกิจกรรมด้วยความสนใจไม่น้อย อาทิ คุณติยะดา ติวะวงศ์สกุล,คุณแคนดี้ ถาวรมาศ, คุณลินดา ศิลปสว่าง, คุณฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า ,คุณสุนันท์ษา จิรมณีกุล ,คุณชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง ,รท.ญ วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ฯลฯ
งานนี้สาวคนไหนที่สนใจการแต่งชุดชั้นในในสไตล์ “Mix to Match” และอยากสนุกกับชีวิตที่สดใสไปกับ Sloggi เชิญได้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นใน Sloggi หรือ Triumph ที่ห้างสพรรสินค้าชั้นนำทั่วไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: CLOUD NINE Communications Co., Ltd.
โทรศัพท์ 02714-7295, 0-2714-7296 โทรสาร 0-2714-7295
หรือ คุณภวิกา อรชร (อ๋อ) โทร. 087-710-2191
คุณกรวิการ์ บำรุงโลก (กล้วย) โทร. 086-325-9966 ,
คุณสิรภพ ฉัตรสิทธิเดช (อาร์ท) โทร. 081-989-2218
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ