ครูกุ๊ก เมคอัพอาร์ติส ที่อายุน้อยที่สุดในเอเชีย เปิดสอน On Tour คนไทย ในต่างแดน”

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2007 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--
กลับมาครั้งนี้ สร้างสมประสบการณ์ มาไว้มากมาย มากด้วยลีลาการสอน ที่ไม่เหมือนใคร สอนเป็นเร็ว ออกมาเป็นมืออาชีพ ได้อย่างไม่อายใคร
ครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ เมคอัพอาร์ติส ชื่อดัง ที่สุดในเอเชีย ที่มีลูกศิษย์ มากกว่า สองแสนคนทั่วประเทศ ที่มีลีลา ลวดลาย ในการสอน ไม่เหมือนใคร เป็นที่ยอมรับ สำหรับวงการเมคอัพอาร์ติส แถมมีเทคนิคเด็ด ๆ มาฝากลูกศิษย์ อยู่ตลอดเวลา หวนคืนวงการ ครั้งนี้ จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์ ที่ เมคอัพอาร์ติส จะต้องทึ่ง ในความสามารถ ของครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ เลยที่เดียว
เร็ว ๆ นี้ ครูกุ๊กไก่ มีโครงการ On Tour ในต่างประเทศ จะนำวิชาความรู้ ที่ได้สร้างเสริมประสบการ์ณมากมาย เปิดสอนให้คนไทย ในต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ ได้รับการติดต่อ เข้ามามาก ได้รับคำบอกกล่าวว่า “ ตอนนี้ อยู่ในขั้นของการเตรียมตัว เตรียมความพร้อม คาดว่า คงเร็ว ๆ นี้ อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ กุ๊ก กำลังเขียนหนังสือ เป็นพ็อคเก็ตบุ๊ค เล่มสอง อยู่ หลังจากที่ เล่มแรก ห่างหายไปนานแล้ว ซึ่งตอนนี้ หนังสือเล่มนี้ ก็คงเร็ว ๆ นี้ แต่ขออุบไว้ก่อน รับรองว่า มีอะไรดี ๆ ให้ได้ยล แน่นอน แต่ตอนนี้ เรื่องOn Tour สอนคนไทยในต่างแดน ประมาณมา ในแถบยุโรป เพราะกุ๊ก เคยได้พูดคุย กับคนไทย ในต่างแดน ทุกคนอยากจะเรียนเมคอัพ ฯ มาก แต่ ค่าใช้จ่าย นั้นสูงมาก พอดีเรา มีโครงการนี้ คาดว่า ประมาณ ปลายปี เหมือนว่าเราไปเที่ยวด้วย สอนไปด้วย อย่างนั้น ครั้บ แต่ตอนนี้ งานทางเมืองไทยยังไม่ค่อยเรียบร้อย ก็คิดว่า เร็ว ๆ นี้ คงได้เห็นผลงาน ของกุ๊ก อีกครั้ง” ครูกุ๊ก สกล ศิตศิรัตน์ เมคอัพอาร์ติส ที่อายุน้อยที่สุด ในเอเชีย กล่าวทิ้งท้าย
เป็นข่าวดีสำหรับคุณผู้หญิง ยุคใหม่ ที่รักความสวยงาม หรือคุณผู้ชาย ที่อยาก แต่งหน้ามืออาชีพ ตอนนี้ ผมเปิดคอร์ส MAKE-UP อย่างตัวต่อตัว ให้โดยตรง เลยครับ งานนี้ ผมจะมาเผยเคล็ดลับ กับการต่างหน้า แบบมืออาชีพ ให้คุณให้มีประสบการณ์ อย่างไม่คาดฝัน สามารถ ออกมาทำงานได้ไม่อายใคร
รับรองเลยครับ ผมกลับมาครั้งนี้ ผมจะสร้างการสั่นสะเทือนวงการ MAKE-UP ให้มีชื่อเสียงทั่วประเทศไทย และต่างประเทศ อีกครั้ง
หากท่านใดที่สนใจ อยากจะเรียนกับครูกุ๊กไก่ สกล ศิตศิรัตน์ MAKE-UP ที่อายุน้อยที่สุด แบบตัวต่อตัว พลิกอนาคต เพื่อเป็นมืออาชีพ ติดต่อได้ที่โทร.08-4001-4204 ได้ทันที่ครับผม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
โทร. 08-1559-4492
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ