ไปรษณีย์ไทยรุกคืบเจาะกลุ่มลูกค้ามหาวิทยาลัย เปิดเพิ่มเคาน์เตอร์ใหม่ที่เทคโนฯลาดกระบัง

ข่าวทั่วไป Thursday May 17, 2007 14:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ปณท สยายปีกเครือข่ายในสถาบันอุดมศึกษา เปิดเพิ่มเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์แห่งใหม่ เทคโนฯเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พร้อมให้บริการครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักศึกษา บุคลากร และชุมชนใกล้เคียง ฉลองเปิด 3 วันแรกแจกของที่ระลึกเพียบ และลุ้นรับสิทธิ์ซื้อแสตมป์ในหลวง 80 พรรษาชุดแรก
นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวในการเปิดเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์แห่งใหม่ในมหาวิทยาลัย คือ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) ร่วมกับอธิการบดี รศ.ดร.กิตติ ตีรเศรษฐ อย่างเป็นทางการในวันนี้ (16 พ.ค.)ว่า เคาน์เตอร์บริการแห่งนี้นับเป็นแห่งที่ 16 ของจุดบริการไปรษณีย์ที่เปิดให้บริการภายในสถาบัน อุดมศึกษาต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านไปรษณีย์ บริการการเงิน แสตมป์และสิ่งสะสมให้แก่นักศึกษา คณาจารย์ บุคลากรในมหาวิทยาลัย รวมไปถึงผู้ใช้บริการที่อยู่บริเวณใกล้เคียง
“เคาน์เตอร์ไปรษณีย์เจ้าคุณทหารลาดกระบัง เปิดให้บริการวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 09.00 -16.00 น. มีบริการครบครันตั้งแต่รับฝากไปรษณียภัณฑ์ทั้งในและต่างประเทศ ธนาณัติธรรมดา ธนาณัติออนไลน์ ตั๋วแลกเงินไปรษณีย์ บริการรับชำระเงินทางไปรษณีย์ (Pay at Post) จำหน่ายตราไปรษณียากรและสิ่งสะสม เรียกว่าครบครันทุกความต้องการ ซึ่งในระยะต่อไปจะมีการเปิดเพิ่มบริการใหม่ ๆ เช่น จองตั๋วคอนเสิร์ต บันเทิง ไปจนถึงตั๋วบขส. เช่นเดียวกับไปรษณีย์ในมหาวิทยาลัยหลายแห่งซึ่งเชื่อว่าจะสนองตอบความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น”
อนึ่ง เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์แห่งใหม่นี้อยู่ในความดูแลของ ปณ.ลาดกระบัง ใช้รหัสไปรษณีย์เดียวกัน คือ 10520 พร้อมกันนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดเคาน์เตอร์ใหม่เป็นเวลา 3 วัน (16 — 18 พ.ค.)ผู้ใช้บริการรับฟรีของที่ระลึกมากมาย พร้อมลุ้นสิทธิ์ซื้อแสตมป์ในหลวง 80 พรรษา ชุด 1 ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจนขณะนี้ไม่มีจำหน่ายแล้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปณ.ลาดกระบัง โทร. 0 2737 4832 หรือ Call Center โทร.1545
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนสื่อสารการตลาด ฝ่ายสื่อสารการตลาด
โทร. 0 2831 3515 - 6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ