สตาร์ สปอร์ต ดำเนินการถ่ายทอดสดฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ รายการ เดอะ เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2550

ข่าวทั่วไป Tuesday July 31, 2007 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
หลังจากได้ดำเนินการแข่งขันมาตลอดเป็นเวลา 3 อาทิตย์ เดอะ เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2550 ได้ดำเนินเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นระหว่างทีมชาติอิรักและทีมชาติซาอุดิอาระเบีย การแข่งขันแมตช์ชิงชนะเลิศนี้จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่จะถึง โดยสตาร์สปอร์ตเป็นสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ที่ได้รับมอบหมายในการทำหน้าที่ถ่ายทอดสด
โดยทั้งสองทีมจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นสุดยอดทีมฟุตบอลแห่งภูมิภาคเอเชีย ทีมชาติอิรักได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นทีมแรกด้วยการเอาชนะการยิงจุดโทษ 4-3 ต่อทีมชาติเกาหลีใต้ ในขณะที่ทีมชาติซาอุดิอาระเบียได้สร้างเซอร์ไพรส์ในการชนะแชมป์เก่าอย่างทีมชาติญี่ปุ่น 3-2 และทะลุเข้าสู่รอบสุดท้ายเพื่อทำการชิงชัยความเป็นสุดยอดทีมจากตะวันออกกลาง
ผู้ชมทุกท่านสามารถติดตามรับชมรายการฟุตบอลเดอะ เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2550 ได้ในวันอาทิตย์นี้ทางช่องสตาร์สปอร์ต พร้อมการนำเสนอข่าวสารที่เจาะลึก รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับฟุตบอลเอเชี่ยนคัพกว่าครึ่งชั่วโมงก่อนการแข่งขัน การถ่ยทอดสดนี้จะดำเนินรายการโดย ซูคุยเจียน และ แขกรับเชิญที่มาในรายการของเขา อาทิ พอล เมสฟิลด์ เจมี่ รีฟ เชบบี้ ซิงค์ และ พี เจ โรเบิร์ต
การแข่งขันรอบสุดท้ายนี้จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 29 กรกฎาคม เวลา 20.00 น. และ สตาร์ สปอร์ต จะทำการถ่ายทอดสดตลอดการชิงแชมป์ ในรายการ เดอะ เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2550
โปรแกรมถ่ายทอดสดโดยสตาร์สปอร์ต
รอบชิงชนะเลิศรายการ เดอะ เอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ
29 กรกฎาคม 2550 อิรัก พบกับ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 20.00น.
รอบชิงอันดับที่ 3
28 กรกฎาคม 2550 ญิ่ปุ่น พบกับ เกาหลิใต้ เวลา 20.00น.
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต
เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ
โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAB
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
โทรศัพท์ 0 2260 5820 ต่อ 162
โทรสาร 0 2260 5847-8
อีเมล์: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ