ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย แต่งตั้ง ปฐมา จันทรักษ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2007 17:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
วันนี้ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งนางสาวปฐมา จันทรักษ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ประจำบริษัทฯ โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 เมษายนศกนี้
นางสาวปฐมา จันทรักษ์ ย้ายมาดำรงตำแหน่งในประเทศไทยโดยมาจากสำนักงานใหญ่ของไมโครซอฟท์ที่เรดมอนด์ กรุงวอชิงตัน ซึ่งเธอรับผิดชอบหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในส่วนพัฒนาตลาดที่กำลังเติบโต ทั้งนี้ บทบาทของเธอในปัจจุบันนั้นมีความสำคัญยิ่งในการสร้างการรับรู้อย่างแข็งแกร่งสำหรับโครงการต่างๆ ของบริษัทตลอดจนผลักดันโปรแกรมการตลาดต่างๆ ในตลาดที่กำลังเติบโตทั่วโลก ก่อนหน้านี้ นางสาวปฐมา ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในการบริหารจัดการโปรแกรมสำหรับคู่ค้าของบริษัททั้งในระดับโลกและระดับภูมิภาค
นางสาวปฐมา ได้ร่วมงานกับไมโครซอฟท์มาเป็นเวลากว่า 11 ปี โดยเริ่มงานครั้งแรกกับไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ รับผิดชอบในส่วนของเดสก์ท็อป แอพพลิเคชั่น
นางสาวปฐมา กล่าวว่า “ดิฉันเริ่มงานกับไมโครซอฟท์เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และรู้สึกดีใจมากที่จะได้กลับมาอีกครั้ง ประเทศไทยยังคงอยู่ในใจดิฉันเสมอ ถึงแม้ว่าดิฉันจะจากบ้านไปทำงานในสหรัฐอเมริกานานถึงกว่า 8 ปี เมืองไทยรุดหน้าไปอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและยังมีโอกาสอีกมากที่ทั้งลูกค้าและคู่ค้าจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยี ดิฉันจึงตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของการการเปลี่ยนแปลงและเติบโตนี้”
มร.คริส แอ๊ทคินสัน ประธานบริษัท ไมโครซอฟท์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้คุณปฐมา มาร่วมงานที่บ้านเกิดที่เมืองไทยในฐานะกรรมการผู้จัดการ หลังจากได้ผ่านการบริหารความรับผิดชอบกว้างขวางมากมายและความสำเร็จในการดูแลตลาดที่กำลังเติบโต รวมทั้งธุรกิจของคู่ค้า ผมเชื่อว่าประสบการณ์ของเธอจะนำมาซึ่งวิสัยทัศน์ที่เป็นที่ยอมรับ ความเป็นผู้นำ และความสำเร็จ ผมรู้ว่าภายใต้การนำของคุณปฐมา นั้น ไมโครซอฟท์จะก้าวไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้นในการให้บริการต่างๆ แก่คนไทย รวมทั้งบรรลุภารกิจในการทำให้ผู้คนได้ตระหนักถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของตนเอง”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณเพชราภรณ์ เจริญนิพนธ์วานิช ศุภาดา ใจดี
บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์: 0-2257 4817 โทรศัพท์: 0-2627 3501 209
โทรสาร: 0-2257 0099 โทรสาร: 0-2627 3510
Email: petchac@microsoft.com Email : sjaidee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ