AP จัดแคมเปญพิเศษ “บ้านคุณภาพ 3 ทำเลติดแนวรถไฟฟ้า” มอบส่วนลดสูงสุด 1 ล้าน พร้อม Gift Voucher ในการซื้อรถเบนซ์

ข่าวทั่วไป Monday April 23, 2007 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 เม.ย.--เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
AP กระตุ้นตลาดบ้านโซนรัชวิภา จัดแคมเปญพิเศษ “บ้านคุณภาพ 3 ทำเลติดแนวรถไฟฟ้า” สำหรับโครงการบ้านกลางกรุง The Nice รัชวิภา บ้านกลางกรุง The Royal Vienna รัชวิภา และบ้านกลางเมือง Monte-Carlo รัชวิภา ด้วยโปรโมชั่นส่วนลดเงินสดสูงถึง 1 ล้านบาท พร้อม Gift Voucher ส่วนลดในการซื้อเบนซ์สูงสุด 1 ล้านบาท ชูจุดขายโครงการใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีแดง พร้อมจัดรถ Shutter บริการรับ-ส่งลูกบ้านจาก 3 โครงการคุณภาพสู่สถานีรถไฟฟ้าในอนาคต
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) เปิดเผยว่า จากแผนการพัฒนาส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มเส้นทางบางซื่อ-รังสิต ที่การทางรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟม.) คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างในปี 2551 และจะแล้วเสร็จในปี 2555 นั้น ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้อสังหาริมทรัพย์ที่พัฒนาอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายดังกล่าวจะมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ “บ้านคุณภาพ 3 ทำเลติดแนวรถไฟฟ้า” ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพในโซน รัชวิภา ทั้ง 3 โครงการของบริษัทฯ ที่อยู่ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีแดง ได้แก่ 1) บ้านกลางกรุง The Nice รัชวิภา ด้วยโปรโมชั่นพิเศษจองวันนี้รับส่วนลดเงินสดมูลค่า 1 ล้านบาท พร้อม Gift Voucher สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อรถที่โชว์รูมเบนซ์รามคำแหง มูลค่า 1 ล้านบาท พิเศษมากขึ้นสำหรับผู้ที่จองบ้านกลางกรุง The Nice รัชวิภา ในโซนพิเศษรับ Home Cinema (โรงหนังในบ้าน) มูลค่ากว่า 8 แสนบาทเพิ่มอีกทันที 2) บ้านกลางกรุง The Royal Vienna รัชวิภา รับส่วนลดเงินสดมูลค่า 5 แสนบาท และ Gift Voucher มูลค่า 5 แสนบาท ในการซื้อรถที่โชว์รูมเบนซ์รามคำแหง และ 3) บ้านกลางเมือง Monte-Carlo รัชวิภา รับส่วนลด 10% สำหรับบ้านในโซนพิเศษ
“ในอนาคตระบบการคมนาคมขนส่งสมัยใหม่ (Mass Transit) จะถึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้บริโภคจะนำมาพิจารณาในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย เพื่อลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือแหล่งงาน เพราะปัจจุบันผู้บริโภคต้องแบกรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นถึง 20% ดังนั้นบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเป็นเจ้าของบ้านที่แวดล้อมด้วยระบบการคมนาคมขนส่งสมัยใหม่ภายใต้เงื่อนไขที่พิเศษสุด นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่สมาชิกใน 3 โครงการ ด้วยบริการรถ Shutter รับ-ส่งจาก 3 โครงการคุณภาพสู่สถานีรถไฟฟ้า (ในอนาคต) ทุกๆ ชั่วโมงอีกด้วย ” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กล่าว
“บ้านกลางกรุง The Nice รัชวิภา” บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการกว่า 18 ไร่ จัดสรรพื้นที่ภายในอย่างเป็นสัดส่วน ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 380 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท โทร. 02-556-1555 “บ้านกลางกรุง The Royal Vienna รัชวิภา” ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น โอ่งโถ่งด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาด 180 ตร.ม. พร้อมให้ความสำคัญต่อทัศนียภาพภายในโครงการด้วยระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน ราคาเริ่มต้น 5.4 ล้านบาท โทร. 02-556-1666 และ“บ้านกลางเมือง Monte-Carlo” ทาวน์เฮ้าส์หรูสไตล์ยุโรป พื้นที่ใช้สอย 168.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 4.49 ล้านบาท โทร.02-158-1000 หรือผู้ที่สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ap-thai.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ