“ปาน”แนะ ผู้หญิงมีฟอร์มได้ แต่ขอแค่พองาม!!!

ข่าวบันเทิง Tuesday June 5, 2007 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มิ.ย.--อาร์เอส
ไม่ว่าส่งเพลงอะไรออกมาก็ดูเหมือน ปาน-ธนพร แวกประยูร จากอะบอริจิ้นส์ในเครืออาร์เอสฯ จะได้รับความสนใจจากแฟนๆเสมอ ล่าสุดเพลง “ฟอร์มจัด” ที่เป็นเพลงที่ 2 จากอัลบั้ม “สัญชาตญาณหญิง” ก็กำลังโกยความนิยมจากแฟนๆโดยเฉพาะกลุ่มผู้ฟังที่ยังโสดได้ท่วมท้น และจากเรื่องราวของเพลงนี้ก็ทำให้ ปาน มีแง่คิดดีๆมาฝากแฟนๆด้วย
“ตอนนี้ ปาน ก็มีเพลง “ฟอร์มจัด” ให้ฟังค่ะ เพลงนี้ก็เป็นเพลงสนุกๆเนื้อหาเล่าถึงอาการๆหนึ่งของผู้หญิงค่ะ(ยิ้ม) นั่นก็คือการมีฟอร์มนั่นเอง ที่จริงอาการแบบนี้ก็เกิดขึ้นทั้งผู้ชายและผู้หญิงแหละค่ะ แต่ว่า ผู้หญิงจะเป็นเยอะกว่าผู้ชาย ซึ่ง ปาน ว่า มันเป็นเพราะสัญชาตญาณในตัวที่มันติดมานั่นแหละ (หัวเราะ) เรื่องการมีฟอร์ม ปาน ว่าถ้าเกิดว่าผู้หญิงเรามีแบบพอดีๆจะเวิร์คมากเลย แต่ว่าบางคนดันมีมาก มีเยอะเกินไปก็เลยทำให้บางครั้ง เค้าพลาดโอกาสอะไรดีๆในชีวิตไป อย่างเรื่องของความรักไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ลองคิดดูสิว่าถ้าเกิดต่างคนต่างก็ใจตรงกัน มีความรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ว่าทั้งคู่มัวแต่ฟอร์มไม่ทำอะไรซักอย่าง ฟอร์มกันไปฟอร์มกันมามันก็เท่านั้น เหมือนย่ำอยู่กับที่ไม่มีอะไรคืบหน้าได้หรอกจริงๆนะ ที่ ปาน พูดแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าจะให้ทุกคนเลิกมีฟอร์มนะคะ แต่อยากให้มีแค่พอดีๆไม่มากไม่น้อยไป เพราะไม่ว่าอะไรถ้ามันตึงหรือหย่อนไปมันก็ไม่ดีทั้งนั้นหละค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ฟอร์มจัด” และเพลง “หวง” ของสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม สัญชาตญาณหญิง ทุกรายการของ อาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และพบกับอัลบั้มเต็มในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี ได้แล้ววันนี้ทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ